Chủ Nhật, 06/10/2024 11:25 SA
Liên kết đào tạo, giới thiệu Internship và việc làm tại Nhật Bản
Thứ Sáu, 22/01/2021 07:00 SA

Đại diện hai bên tham gia ký kết chương trình liên kết đào tạo, giới thiệu Internship và việc làm tại Nhật Bản. Ảnh: THÚY HẰNG

Ngày 21/1, Trường cao đẳng Y tế Phú Yên và Công ty TNHH Nhân lực AKANE tổ chức lễ ký kết chương trình liên kết đào tạo giới thiệu Internship và việc làm tại Nhật Bản. Tham dự lễ ký kết có ThS.BS Lê Thanh Hồng, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường và ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhân lực AKANE.

 

Tại chương trình ký kết, đại diện Công ty TNHH Nhân lực AKANE đã giới thiệu đến các sinh viên ngành Điều dưỡng của trường về việc tham gia Internship. Đây là chương trình dành cho sinh viên cao đẳng năm 3 tham gia thực tập có thời hạn (6-9 tháng) tại Nhật Bản. Sinh viên thay vì thực tập tại các cơ sở trong nước thì có thể đăng ký tham gia thực tập tại Nhật Bản để trải nghiệm công việc thực tế, nâng cao chuyên môn, học hỏi kỹ năng, tư duy trong công việc tại Nhật. Sau kỳ thực tập trở về, qua môi trường công việc chuyên nghiệp tại Nhật Bản, sinh viên không những nâng cao được năng lực chuyên môn mà còn có năng lực Nhật ngữ tốt (tương đương N3), qua đó dễ dàng có được cơ hội việc làm tốt tại Việt Nam hoặc trở lại Nhật Bản làm việc chính thức với mức lương cao.

 

Nội dung ký kết của hai đơn vị tập trung vào việc hỗ trợ dựa trên nguyên tắc các bên cùng chia sẻ khó khăn và quyền lợi, trên tiền đề chung là làm thế nào để có kết quả tốt nhất trong việc tuyển sinh; đào tạo cơ bản để sinh viên có đủ điều kiện theo yêu cầu tham gia chương trình Internship tại Nhật Bản.

 

ThS.BS Lê Thanh Hồng cho rằng, việc hợp tác với các đối tác để đảm bảo đầu ra cho sinh viên là mục tiêu nhà trường luôn hướng đến, với mong muốn tạo được môi trường tốt nhất cho sinh viên có cơ hội tiếp cận trong quá trình học tập và cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek