Thứ Tư, 09/10/2024 03:23 SA
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng cán bộ, công chức - viên chức các cơ sở y tế
Thứ Bảy, 25/02/2012 08:00 SA

Sáng 24/2, đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các thầy thuốc, cán bộ, nhân viên Sở Y tế Phú Yên, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ tỉnh.

loc120225.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ tỉnh - Ảnh: K.CHI

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc đã biểu dương đội ngũ thầy thuốc, cán bộ ngành Y thời gian qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, luôn nỗ lực hết mình để nâng cao y đức, chất lượng chuyên môn, tận tình chăm sóc tốt cho sức khỏe nhân dân. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong thời gian tới, đội ngũ thầy thuốc, cán bộ ngành y cần phát huy hơn nữa truyền thống “Lương Y như từ mẫu”, ra sức vượt qua khó khăn, phát triển hơn nữa mạng lưới khám chữa bệnh, không ngừng hiện đại hóa ngành Y tế để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân.

* Sáng cùng ngày, các đồng chí: Phạm Đình Cự, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên; Trần Quang Nhất, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên đến thăm và chúc mừng cán bộ thầy thuốc của Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hòa, Bệnh viện Đa khoa TP Tuy Hòa, thăm các cán bộ lãnh đạo ngành Y tế đã nghỉ hưu và kiểm tra công trình Bệnh viện Sản – Nhi Phú Yên.

Tại Bệnh viện Đa khoa Đông Hòa, Chủ tịch Phạm Đình Cự đã đánh giá cao nỗ lực của cán bộ, công nhân viên và đội ngũ y bác sĩ trong việc khó khăn về điều kiện ăn ở nhưng vẫn cố gắng phục vụ bệnh nhân tốt nhất. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị bệnh viện phải tăng cường bảo quản các thiết bị y tế và nâng cao trình độ của đội ngũ y, bác sĩ để phục vụ nhân dân tốt hơn.

h120225.jpg

Lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên tặng hoa chúc mừng bác sĩ Nguyễn Thị Minh Hưởng, nguyên Giám đốc Sở Y tế Phú Yên - Ảnh: T.DIỆU

Tập thể Bệnh viện Đa khoa TP Tuy Hòa vui mừng đón nhận sự khen ngợi của Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Cự vì đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong điều kiện thiếu nhiều bác sĩ chuyên khoa và cơ sở vật chất bệnh viên do đang trong thời gian xây dựng nâng cấp. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lãnh đạo bệnh viện này phải tập trung cao vào công tác đào tạo đội ngũ bác sĩ lành nghề để sau khi bệnh viện hoàn thành sẽ có đủ lượng y, bác sĩ phục vụ bệnh nhân.

Tiếp đó, các đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Cự và Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Quang Nhất đã đến thăm cán bộ lãnh đạo ngành Y tế đã nghỉ hưu: Lê Trương, Trần Văn Tý, Nguyễn Thị Minh Hưởng. Trong không khí thân tình tại gia đình, lãnh đạo UBND tỉnh đã tặng hoa và chúc sức khỏe các đồng chí lão thành của ngành như một lời tri ân vì những cống hiến của họ.

Kiểm tra công trình Bệnh viện Sản – Nhi Phú Yên, lãnh đạo UBND tỉnh đã có những ý kiến chỉ đạo sâu sát đối với chủ đầu tư, các nhà thầu tư vấn, thi công để đẩy nhanh tiến độ thi công sớm đưa công trình vào sử dụng.

K. CHI – T. DIỆU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek