Thứ Ba, 08/10/2024 21:52 CH
Tiếp tục nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác dân vận của Đảng và của hệ thống chính trị
Thứ Ba, 10/01/2012 07:30 SA

Ngày 9/1, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2011 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2012. Đồng chí Trần Quang Nhất, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu đã đến dự. Đồng chí Cao Thị Hòa An, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, chủ trì hội nghị.

Báo cáo tại hội nghị, Phó trưởng ban trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thanh Lam cho biết: Năm 2011, Ban Dân vận các cấp đã tập trung phối hợp vận động các tầng lớp nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, thực hiện có hiệu quả các giải pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội, đưa nền kinh tế của tỉnh tiếp tục ổn định và tăng trưởng khá. Quốc phòng - an ninh được củng cố và tăng cường, các hoạt động đối ngoại nhân dân, hội nhập quốc tế từng bước được mở rộng, công tác xây dựng Đảng có chuyển biến tích cực. Công tác vận động quần chúng có tiến bộ, vai trò hệ thống dân vận các cấp được nâng lên. Việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở từng bước đi vào nền nếp, thực hiện các chính sách dân tộc đạt kết quả tích cực, các tôn giáo hoạt động đúng quy định. Ban Dân vận Tỉnh ủy và các lực lượng làm công tác dân vận của Đảng đã chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy và các cấp ủy đảng có những chủ trương quan trọng trong lãnh đạo, chỉ đạo tăng cường công tác dân vận trong tình hình mới, tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo kiểm tra, sơ kết, tổng kết các chủ trương quan trọng về công tác dân vận…

Năm 2012, phương hướng chung của công tác dân vận toàn tỉnh là tiếp tục thực hiện việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận của Đảng và của cả hệ thống chính trị, tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân. Đồng thời, phát huy dân chủ và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân trong tỉnh ra sức phát triển kinh tế, giữ vững ổn định chính trị xã hội, tăng cường quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị vững mạnh, thiết thực đưa Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV nhanh chóng đi vào cuộc sống.

Nhân dịp này, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã tặng giấy khen cho 15 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân vận năm 2011.

THẠCH BÍCH

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek