HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH PHÚ YÊN KHÓA VI, KỲ HỌP THỨ 2
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg, ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại cơ quan hành chính ở địa phương;
Sau khi xem xét Tờ trình số 35/TTr-UBND, ngày 24/8/2011 của UBND tỉnh về thực hiện chế độ phụ cấp cho cán bộ, công chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả; Báo cáo thẩm tra của Ban Kinh tế & Ngân sách HĐND tỉnh và ý kiến của các đại biểu HĐND tỉnh,
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1. Thông qua chế độ phụ cấp cho cán bộ, công chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các cơ quan hành chính như sau:
Mức phụ cấp cho cán bộ, công chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả là 200.000đồng/người/tháng.
Nguồn kinh phí chi trả phụ cấp cho cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại các sở, ban, ngành, UBND các cấp được ghi vào dự toán ngân sách nhà nước hàng năm.
Điều 2. Hiệu lực thi hành
Nghị quyết này có hiệu lực thi hành sau 10 ngày, kể từ ngày được HĐND tỉnh thông qua.
Chế độ phụ cấp cho cán bộ, công chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả được thực hiện từ ngày 01/01/2011.
Điều 3. Tổ chức thực hiện
Hội đồng nhân dân tỉnh giao:
1. Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức triển khai thực hiện nghị quyết này. Căn cứ quy mô dân số của từng địa phương, nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị UBND tỉnh quy định số lượng cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả và trình Thường trực HĐND tỉnh thống nhất trước khi thực hiện.
2. Thường trực HĐND, các ban của HĐND và đại biểu HĐND tỉnh căn cứ nhiệm vụ, quyền hạn theo luật định, tăng cường đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc thực hiện nghị quyết này.
Nghị quyết này đã được HĐND tỉnh Phú Yên khóa VI, kỳ họp thứ 2 thông qua ngày 21 tháng 9 năm 2011.
CHỦ TỊCH
HUỲNH TẤN VIỆT