Thứ Năm, 03/10/2024 20:24 CH
Ðảng ủy quân sự tỉnh:
Quán triệt Nghị quyết Ðại hội XI của Ðảng
Thứ Hai, 18/07/2011 07:23 SA

Trong bốn ngày, từ 14-17/7, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng, chương trình hành động của Đảng ủy Quân sự Trung ương, Đảng ủy Quân khu V và của Tỉnh ủy trong cán bộ chủ trì, sĩ quan từ trung tá trở lên, cấp ủy viên các cấp.

 

So với trước đây, việc học tập, quán triệt các văn kiện Đại hội XI của Đảng và các cấp ủy được Quân ủy Trung ương chỉ đạo phải chú trọng đổi mới về phương pháp tổ chức, hình thức, nội dung, phương pháp học tập, quán triệt phù hợp với từng đối tượng. Phương châm truyền đạt là “Hệ thống, trọng tâm, trọng điểm, liên hệ sát với quân đội và tăng cường đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch”. Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng cũng được xây dựng, đổi mới theo hướng thiết thực, sát tình hình, nhiệm vụ của tổ chức Đảng và cơ quan, đơn vị, địa phương gắn với việc đẩy mạnh Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

Đại tá Nguyễn Văn Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh cho biết, thông qua quán triệt, học tập nghị quyết và chương trình hành động, cán bộ, đảng viên và quần chúng, trước hết là đội ngũ cấp ủy viên, cán bộ chủ trì các cấp trong lực lượng vũ trang tỉnh nắm vững và nhất trí cao với những quan điểm, đường lối, chủ trương, mục tiêu, nhiệm vụ nêu trong Nghị quyết XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết XI của Đảng...       

 

XUÂN HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek