Thứ Sáu, 04/10/2024 12:23 CH
Ðoàn công tác Ban Dân vận Trung ương làm việc tại Phú Yên
Thứ Bảy, 25/06/2011 07:22 SA

Ngày 24/6, đoàn công tác Ban Dân vận Trung ương do đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu khoa học dân vận, làm trưởng đoàn đã về khảo sát thực tế tình hình đội ngũ cán bộ dân vận của Đảng ở Phú Yên. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Cao Thị Hòa An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam và các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan của tỉnh. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã đến dự.

 

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cán bộ dân vận, Mặt trận, đoàn thể trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Đồng thời, khẳng định sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Tỉnh ủy đối với đội ngũ này để làm tốt hơn nữa công tác dân vận của Đảng, thiết thực góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh – quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Thanh Lam, Phó trưởng ban Thường trực  Ban Dân vận Tỉnh ủy, đã báo cáo thực trạng đội ngũ cán bộ dân vận của Đảng hiện nay ở Phú Yên, trình bày các giải pháp xây dựng đội ngũ cán bộ dân vận trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước. Đồng chí Lê Thanh Lam cũng đã kiến nghị với đoàn công tác một số vấn đề cụ thể về chính sách đối với cán bộ làm công tác dân vận để trong thời gian tới, công tác dân vận của cả hệ thống chính trị ngày càng hoạt động đạt kết quả tốt hơn. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Tù chính trị yêu nước, Liên đoàn Lao động tỉnh đã kiến nghị với Trung ương tiếp tục bổ sung, thực hiện các chính sách, chế độ phù hợp để động viên đội ngũ cán bộ làm công tác vận động quần chúng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Hùng cám ơn và ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và các đoàn thể, cho biết sẽ phản ánh các ý kiến, kiến nghị này trong quá trình hoàn chỉnh đề án “Một số giải pháp xây dựng đội ngũ cán bộ dân vận của Đảng thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước” để trình Bộ Chính trị và Ban Bí thư Trung ương Đảng thời gian tới. Đồng thời, trả lời, giải trình thêm về một số vấn đề cụ thể mà lãnh đạo Ủy ban MTTQ, lãnh đạo các đoàn thể của Phú Yên quan tâm. Đồng chí Nguyễn Văn Hùng chúc đội ngũ những người làm công tác dân vận của Phú Yên đạt nhiều thắng lợi trong công tác, tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực cho sự nghiệp xây dựng tỉnh nhà tiến lên phồn vinh, hạnh phúc.

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek