Thứ Sáu, 04/10/2024 22:21 CH
Bí thư Tỉnh ủy Ðào Tấn Lộc:
Phú Yên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho VietinBank hoạt động có hiệu quả
Thứ Ba, 14/06/2011 09:30 SA

Chiều 13/6, lãnh đạo Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) có buổi gặp mặt với lãnh đạo tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn. Tham dự có các đồng chí: Đào Tần Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Tấn Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Phạm Đình Cự, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

 

vietinbank110614.jpg

Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietinbank  Phạm Huy Hùng (phải) trao tiền tài trợ  xây dựng nhà tình nghĩa tặng gia đình chính sách, hộ nghèo cho lãnh đạo tỉnh. - Ảnh: N.TRƯỞNG

 

Khai mạc buổi gặp mặt, tiến sĩ Phạm Huy Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị VietinBank giới thiệu sự phát triển cũng như sự đóng góp to lớn của VietinBank vào sự phát triển của đất nước. VietinBank đang là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu của Việt Nam với vốn điều lệ trên 22.000 tỉ đồng, chất lượng tín dụng được kiểm soát chặt chẽ, nợ xấu ở mức 0,66%, tỉ lệ vốn an toàn đạt trên 9,45%. Ngoài hoạt động kinh doanh, VietinBank còn tham gia tích cực vào công tác an sinh xã hội. Tại Phú Yên, VietinBank có thị phần dư nợ 17,3%, tuy nhiên quy mô tín dụng chưa tương xứng với tiềm năng phát triển của tỉnh. Thời gian tới, VietinBank cam kết sẽ đẩy mạnh hoạt động huy động vốn nhằm phục vụ các mục tiêu tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

 

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng quản trị VietinBank Phạm Huy Hùng đã tặng Quỹ Xóa nhà ở tạm cho hộ nghèo của tỉnh 10 tỉ đồng.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc đã ghi nhận những đóng góp của VietinBank vào sự phát triển của tỉnh. Tích cực tài trợ nhiều hoạt động của Phú Yên, mà gần đây nhất là hoạt động kỷ niệm 400 Phú Yên hình thành, phát triển và khai mạc Năm Du lịch quốc gia Duyên hải Nam Trung Bộ - Phú Yên 2011; đầu tư vốn cho nhiều doanh nghiệp trong tỉnh vượt qua khó khăn. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, VietinBank có chính sách ưu tiên hỗ trợ vốn cho các dự án lớn của tỉnh; quan tâm sắp xếp kiện toàn tổ chức của chi nhánh Vietinbank tại Phú Yên đủ mạnh để nâng cao hiệu quả hoạt động. Về phía tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho VietinBank hoạt động có hiệu quả.

 

Nhân dịp này, các doanh nghiệp tỉnh cũng mong muốn VietinBank đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc giải quyết vốn giúp để phát triển sản xuất, kinh doanh.

 

N. TRƯỜNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek