Thứ Sáu, 04/10/2024 08:33 SA
Báo Phú Yên xuất bản trang tin điện tử tiếng Anh
Thứ Tư, 29/12/2010 11:01 SA

Sáng 29/12, Báo Phú Yên đã tổ chức lễ khai trương trang tin điện tử tiếng Anh (Phu Yen News) tại địa chỉ: www.news.baophuyen.com.vn. Đến dự có các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Tân, Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và Sở Thông tin- Truyền thông.

pbt101229.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt nhấn nút khai trương trang Thông tin điện tử tiếng Anh của Báo Phú Yên. - Ảnh: H.NGUYỄN

Trong phát biểu khai mạc, Nhà báo Phạm Ngọc Phi, Tổng Biên tập Báo Phú Yên, đã giới thiệu sơ lược về quá trình chuẩn bị xuất bản trang tin điện tử tiếng Anh, ngôn ngữ lập trình và công cụ bảo mật được sử dụng để thiết kế website, các chuyên mục và một số tính năng, tiện ích của Phu Yen News.

Giao diện của Phu Yen News được thiết kế hiện đại, bố cục khá thoáng và thân thiện với người xem. Với mục đích là trang tin đối ngoại, Phu Yen News có 6 chuyên trang, gồm: Chính trị, Kinh tế- Đầu tư, Văn hóa-Du lịch, Đất và Người, Xã hội và Quốc tế. Ngoài ra, chuyên mục Phú Yên qua ảnh ở chân trang là nơi giới thiệu những hình ảnh về đất nước và con người Phú Yên.

PYN101229.jpg

Giao diện trang Thông tin điện tử tiếng Anh của Báo Phú Yên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh sự ra đời của Phu Yen News đánh dấu một bước phát triển của Báo Phú Yên. Phó Bí thư Tỉnh ủy  ghi nhận những cố gắng của tập thể tòa soạn và động viên cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Phú Yên nỗ lực phát huy hơn nữa tinh thần làm việc, tiếp tục trau dồi nghiệp vụ để góp phần nâng cao chất lượng của tờ báo.... Sau đó, đồng chí Huỳnh Tấn Việt đã nhấn phím khởi động chính thức đưa Phú Yên News lên mạng internet.

Được biết, Phu Yen News hiện trong thời gian thử nghiệm, do đó tần suất cập nhật chỉ 2 lần/ tuần, vào các ngày thứ ba và thứ sáu.

KHÁNH UYÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek