Thứ Sáu, 18/10/2024 11:58 SA
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách
Thứ Hai, 22/07/2024 17:21 CH

Chiều 22/7, đồng chí Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, tặng quà các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công cách mạng trên địa bàn TX Đông Hòa nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). 

 

Đồng chí Tạ Anh Tuấn (thứ 3 từ phải sang) và đoàn công tác thăm, tặng quà thương binh Huỳnh Thị Hạ (xã Hòa Thành). Ảnh: NGỌC DUNG

 

Tại các gia đình, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Tạ Anh Tuấn ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, động viên các thương binh, thân nhân liệt sĩ; bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh các anh hùng liệt sĩ và công lao đóng góp của các thương binh, gia đình thân nhân liệt sĩ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

 

Chủ tịch UBND tỉnh động viên các thương binh, thân nhân liệt sĩ nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, là tấm gương cho các thế hệ trẻ noi theo; đồng thời đề nghị lãnh đạo địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống, tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình thương binh, liệt sĩ ngày càng có cuộc sống tốt hơn.

 

Đồng chí Tạ Anh Tuấn thăm, tặng quà thương binh Đinh Thị Năm, thân nhân liệt sĩ (phường Hòa Hiệp Bắc). Ảnh: NGỌC DUNG

   

Chủ tịch UBND tỉnh động viên các thương binh, thân nhân liệt sĩ nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, là tấm gương cho các thế hệ trẻ noi theo; đồng thời đề nghị lãnh đạo địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống, tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình thương binh, liệt sĩ ngày càng có cuộc sống tốt hơn. 

 

Đồng chí Tạ Anh Tuấn thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Bá Dương, thân nhân liệt sĩ (phường Hòa Xuân Tây). Ảnh: NGỌC DUNG

  

*Sáng cùng ngày, đồng chí Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn TX Sông Cầu. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐTB&XH cùng lãnh đạo địa phương. 

 

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Tấn Hổ trao quà cho thương binh Lương Xuân Phia, phường Xuân Yên, TX Sông Cầu. Ảnh: KIM CHI

  

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lê Tấn Hổ cùng đoàn đã trân trọng trao quà và ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân; đồng thời mong muốn các thương binh, bệnh binh luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục là những tấm gương sáng, giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước cách mạng.

 

 

Đồng chí Lê Tấn Hổ  (thứ 2 từ phải sang) trao quà cho thương bệnh binh Lê Thị Kim Sang, xã Xuân Thọ 1, TX Sông Cầu. Ảnh: KIM CHI

 

 

Theo LĐTB&XH, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, tỉnh trích ngân sách trao tặng 110 suất quà cho các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng tiêu biểu trong toàn tỉnh, mỗi suất 1 triệu đồng, trong đó, TX Sông Cầu 13 suất.

 

NGỌC DUNG - KIM CHI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek