Thứ Sáu, 20/09/2024 07:04 SA
Tiếp tục lan tỏa hình ảnh đẹp của người thầy thuốc
Thứ Hai, 26/02/2024 14:38 CH

Ngày 26/2, nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2024), đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, y, bác sĩ Trung tâm Y tế các huyện: Đồng Xuân, Phú Hòa, Bệnh viện Mắt và Bệnh viện Công an tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Y tế.

 

 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo chúc mừng Trung tâm y tế huyện Đồng Xuân. Ảnh: HỒ NHƯ

 

Đến thăm trung tâm y tế các huyện, sau khi nghe báo cáo về hoạt động, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo ghi nhận những nỗ lực rất lớn của các đơn vị. Đồng chí cho rằng, trung tâm y tế là hệ thống y tế gần dân nhất, là tuyến đầu trong chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Do đó, nếu tuyến đầu thực hiện tốt nhiệm vụ sẽ hạn chế, phòng ngừa bệnh từ sớm, giảm các trường hợp bệnh nặng; góp phần giảm tải cho bệnh viện tuyến trên...

 

Đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo tặng hoa, chúc mừng Trung tâm y tế huyện Phú Hòa. Ảnh: HỒ NHƯ

 

Ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của Bệnh viện Mắt và Bệnh viện Công an tỉnh, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo cho rằng, mặc dù có những đặc thù riêng, nhưng các đơn vị đã có nhiều nỗ lực, đạt kết quả tích cực trong công tác chuyên môn, được người bệnh ghi nhận và đánh giá cao trong những năm gần đây.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo đánh giá cao những nỗ lực của Bệnh viện Công an tỉnh trong việc khám chữa bệnh cho Nhân dân. Ảnh: HỒ NHƯ
Đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo tặng hoa chúc mừng tập thể y bác sĩ, cán bộ, công nhân viên Bệnh viện Mắt. Ảnh: HỒ NHƯ

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo, nhấn mạnh tại các nơi đến thăm: Thầy thuốc là nghề xứng đáng nhận được sự quan tâm và tôn vinh của toàn xã hội. Các thầy thuốc, cán bộ, nhân viên y tế cần không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, luôn giữ cho mình một tinh thần phục vụ trách nhiệm cao, lan tỏa hình ảnh đẹp của người thầy thuốc với tinh thần “Lương y như từ mẫu”. 

 

HỒ NHƯ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek