Thứ Sáu, 20/09/2024 13:46 CH
Các cơ quan báo chí tiếp tục thực hiện tốt sứ mệnh truyền thông
Thứ Hai, 29/01/2024 18:02 CH

Chiều 29/1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Các đồng chí: Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

 

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương phát biểu ghi nhận sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí thời gian qua. Ảnh: HÀ MY

 

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, các sở, ban ngành liên quan; lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh, của Trung ương và phóng viên thường trú tại tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương ghi nhận sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh thời gian qua. Đồng chí Phạm Đại Dương nhấn mạnh: Với tinh thần trách nhiệm cao, các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên hoạt động trên địa bàn tỉnh đã tích cực đồng hành, chuyển tải tinh thần vươn lên của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh; phản ánh một cách chân thực, sinh động diễn biến của đời sống chính trị - kinh tế - xã hội của tỉnh; tích cực tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh, các chủ trương, chính sách mới của tỉnh; kịp thời phát hiện, giới thiệu các tấm gương tiêu biểu, điển hình tiên tiến...

 

“Đáng chú ý, báo chí đã phản ánh chân thực những vấn đề phát sinh trong đời sống chính trị - xã hội, nhất là ghi nhận và phản ánh kịp thời những kiến nghị của người dân và doanh nghiệp, góp phần giúp cấp ủy, chính quyền các cấp và các ngành chức năng của tỉnh kịp thời nắm bắt thông tin, chủ động đề ra các biện pháp xử lý phù hợp, củng cố, nâng cao niềm tin của Nhân dân vào đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh”, đồng chí Phạm Đại Dương khẳng định.

 

Nhấn mạnh năm 2024 là năm có ý nghĩa quan trọng trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025 của tỉnh, đồng chí Phạm Đại Dương mong muốn các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên, nhà báo đang hoạt động, tác nghiệp trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt sứ mệnh truyền thông, phấn đấu, lao động sáng tạo để góp phần lan tỏa niềm tin mới, khí thế mới trong toàn hệ thống chính trị và người dân; tiếp tục đóng góp, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà, phục vụ nhân dân, phục vụ nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp ủy, cơ quan, đơn vị tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để báo chí hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích; lắng nghe, tiếp thu và giải quyết kịp thời, có trách nhiệm và hiệu quả các nội dung phản ảnh, kiến nghị, đề xuất xác đáng của báo chí.

 

Nhà báo Đào Phạm Hoàng Quyên, Tổng Biên tập Báo Phú Yên, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: HÀ MY

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, nhà báo Đào Phạm Hoàng Quyên, Tổng Biên tập Báo Phú Yên, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh thay mặt những người làm báo Phú Yên trân trọng cảm ơn các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo tỉnh đã dành sự quan tâm đến đội ngũ những người làm báo, tổ chức buổi gặp mặt trang trọng, ấm cúng trong dịp tết đến, xuân về.

 

Điểm qua một số kết quả đạt được của Hội Nhà báo tỉnh, đội ngũ những người làm báo tỉnh đạt được trong năm 2023, nhà báo Đào Phạm Hoàng Quyên khẳng định: “Sự quan tâm sâu sát, lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sự hỗ trợ nhiệt tình của các địa phương, đơn vị báo chí Phú Yên đã có một năm gặt hái nhiều thắng lợi trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, đồng hành cùng tỉnh”.

 

Trước thềm xuân mới, thay mặt đội ngũ những người làm báo của tỉnh, nhà báo Đào Phạm Hoàng Quyên gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi đến các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; chúc các đồng chí lãnh đạo toàn tỉnh năm 2024 bứt tốc hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ đặt ra.

 

Nhà báo Xuân Triệu, Phụ trách Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Phú Yên đề xuất một số nội dung liên quan đến hoạt động báo chí. Ảnh: HÀ MY

 

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh và cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh phát biểu cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp ngành, địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí và đội ngũ phóng viên thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua; đồng thời, trao đổi chân thành, thẳng thắn về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đề xuất một số nội dung liên quan đến hoạt động báo chí nhằm phục vụ tốt, hiệu quả cho việc tác nghiệp trong thời gian tới.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek