Thứ Hai, 23/09/2024 00:28 SA
Nâng cao hơn nữa hoạt động Hội đồng tư vấn kinh tế - văn hóa - xã hội
Thứ Tư, 27/12/2023 22:00 CH

Ủy ban MTTQ tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Hội đồng tư vấn kinh tế - văn hóa - xã hội (KT-VH-XH) năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

 

Báo cáo tại hội nghị, ông Lê Văn Thứng, Chủ nhiệm Hội đồng tư vấn KT-VH-XH của Ủy ban MTTQ tỉnh cho biết trong quá trình hoạt động, các thành viên của hội đồng tư vấn đã tích cực phát huy vai trò, trách nhiệm, tâm huyết tham gia công tác tư vấn, là lực lượng nòng cốt tham gia các hội nghị giám sát, phản biện xã hội, góp ý, nêu lên ý kiến của các tầng lớp nhân dân tham gia góp ý vào các dự án luật; phản ánh ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân, nghiên cứu đề xuất ý kiến về các nội dung và phương thức hoạt động của Ủy ban MTTQ tỉnh.

 

Các thành viên của hội đồng tư vấn đã tích cực, chủ động nghiên cứu, đề xuất nhiều ý kiến quan trọng về những nội dung có liên quan đến lĩnh vực của hội đồng, góp phần giúp cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh kịp thời kiến nghị với Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, nâng cao vị thế của mặt trận tỉnh.

 

Năm 2024, Hội đồng tư vấn KT-VH-XH của Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp tục nghiên cứu tài liệu, tư vấn giúp Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tham gia góp ý các nội dung có liên quan đến lĩnh vực KT-VH-XH; tham gia giám sát, phản biện xã hội và các nội dung khác...

 

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Đỗ Thị Như Tình ghi nhận những kết quả đạt được về hoạt động của Hội đồng tư vấn KT-VH-XH. Để nâng cao hơn nữa về chất lượng và phát huy tối đa hiệu quả hoạt động trong thời gian tới, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đề nghị hội đồng phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của từng thành viên; tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội, phản ánh đúng tâm tư, nguyện vọng của người dân theo tinh thần có trọng tâm, trọng điểm để phát huy tốt hiệu quả hoạt động.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek