Thứ Sáu, 20/09/2024 10:39 SA
Thăm hỏi, chúc mừng nhân dịp Đại lễ Khai đạo Cao Đài năm 2023
Thứ Ba, 28/11/2023 08:59 SA

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh vừa tổ chức đoàn thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà các vị chức sắc, chức việc, tín đồ đạo Cao Đài nhân dịp Đại lễ Khai đạo Cao Đài năm 2023.

 

Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Hồ Hồng Nam tặng quà chúc mừng Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh tỉnh Phú Yên. Ảnh: DUY QUANG

 

Tại các điểm đến, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Hồ Hồng Nam chúc mừng Đại lễ Khai đạo Cao Đài năm 2023 đến các vị chức sắc, chức việc và tín đồ theo đạo Cao Đài.

 

Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp to lớn của các vị chức sắc Cao Đài trong việc vận động các tín đồ thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh của địa phương, nhất là trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do MTTQ và các ban ngành, đoàn thể phát động.

 

Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh mong muốn trong thời gian đến các vị chức sắc, chức việc Cao Đài tiếp tục tuyên truyền, vận động các tín đồ tiếp tục có nhiều cống hiến trong sự nghiệp tôn giáo của tỉnh nhà.

 

Các cơ sở đạo Cao Đài cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho các họ đạo hoạt động trong thời gian qua.

 

Các vị sẽ tiếp tục vận động tín đồ hướng thiện, thực hiện phương châm sống tốt đời đẹp đạo, cùng chính quyền địa phương giữ vững an ninh trật tự, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết trên địa bàn tỉnh.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek