Thứ Ba, 24/09/2024 12:17 CH
Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm hỏi người uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số và chúc mừng các nhà giáo
Thứ Tư, 15/11/2023 15:00 CH

Đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn thăm hỏi, tặng quà cho ông Ma Hoan ở thôn Hoàn Thành, xã Suối Trai. Ảnh: CTV

Sáng 15/11, nhân kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023), đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các ông: Nay Khang (Ma Linh) ở thôn Độc Lập B, xã Ea Chà Rang; Nguyễn Chí Phương ở thôn Tân Hòa, xã Sơn Phước; Ksor Thái (Ma Hoan) và Ma Lin cùng ở thôn Hoàn Thành, xã Suối Trai. Đây là những người uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Sơn Hòa.

 

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Quốc Hoàn đã thăm hỏi, động viên và mong muốn những người uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò, vị trí của mình, gương mẫu, tích cực tham gia công tác xã hội; tham gia cùng cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia; củng cố hệ thống chính trị cơ sở, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua, nhất là công tác xây dựng nông thôn mới, xóa đói, giảm nghèo bền vững, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội… ở địa phương.

 

Đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn cho biết trong những năm qua, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh đã phát huy tốt vai trò nòng cốt trong tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn khối đại đoàn kết toàn dân tộc...

 

Đợt này, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức thăm hỏi, trao quà cho 128 cán bộ tiền khởi nghĩa, Anh hùng LLVT nhân dân, nhân sĩ trí thức tiêu biểu, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

 

* Cũng trong sáng 15/11, nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn đã đến thăm, chúc mừng các thầy, cô giáo và trao học bổng cho học sinh Trường THPT Phan Bội Châu (huyện Sơn Hòa).

 

Đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn chúc mừng Trường THPT Phan Bội Châu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh: CTV

 

Đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn đã dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy, cô giáo và mong muốn tập thể nhà trường tiếp tục đoàn kết, không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Với trách nhiệm và sứ mệnh thiêng liêng của mình, các thầy, cô giáo của Trường THPT Phan Bội Châu cần tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công tác giảng dạy. Cùng với dạy văn hóa, các thầy, cô giáo cần chú trọng đến giáo dục đạo đức cho học sinh, giúp các em phát triển toàn diện cả năng lực, đạo đức và trí tuệ.

 

Đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn trao học bổng cho em Lê Mô Hờ Huế, học sinh lớp 10A6 của nhà trường. Ảnh: CTV

 

Dịp này, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao suất học bổng 4,5 triệu đồng cho em Lê Mô Hờ Huế, học sinh lớp 10A6 của trường.

 

Theo thầy Lê Anh Vũ, Hiệu trưởng nhà trường, Hờ Huế là học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập. Suất học bổng này giúp em đỡ phần nào khó khăn trong học tập và quan trọng hơn cả là mỗi học sinh sẽ biết được mình không đơn độc trong khó khăn, bởi có nhiều tấm lòng nhân ái đồng hành. Qua đó, các em thấy được trách nhiệm của mình trong học tập và cuộc sống.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek