Thứ Ba, 24/09/2024 22:24 CH
Lấy ý kiến Nhân dân đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu
Thứ Bảy, 21/10/2023 06:00 SA

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh vừa có công văn đề nghị các tổ chức thành viên, các ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh, ban thường trực ủy ban MTTQ các huyện, thị xã, thành phố thực hiện việc tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu.

 

Theo đó, Ủy ban MTTQ tỉnh đề nghị các tổ chức thành viên Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức lấy ý kiến, kiến nghị của cán bộ, công chức, người lao động trong tổ chức mình đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu. Các ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh, qua nắm bắt tình hình Nhân dân, qua gặp gỡ, trao đổi và thực hiện nhiệm vụ được giao cho ý kiến góp ý đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu. Nội dung lấy ý kiến tập trung vào phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, việc chấp hành Hiến pháp, pháp luật và kết quả thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của những người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu được lấy phiếu tín nhiệm. Các ý kiến, kiến nghị gửi về Ủy ban MTTQ tỉnh trước ngày 25/10/2023.

 

Đối với ban thường trực Ủy ban MTTQ cấp huyện: Tổ chức lấy ý kiến, kiến nghị trong các ủy viên ủy ban MTTQ cấp huyện đối với danh sách những người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu. Hướng dẫn ủy ban MTTQ cấp xã tổ chức lấy ý kiến, kiến nghị đến các tổ chức thành viên, các vị ủy viên cùng cấp; nắm bắt tình hình Nhân dân ở địa phương đối với danh sách những người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu. Nội dung lấy ý kiến tập trung vào phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, việc chấp hành Hiến pháp, pháp luật và kết quả thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của những người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu. Các ý kiến, kiến nghị gửi về Ủy ban MTTQ tỉnh trước ngày 27/10/2023.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek