Thứ Năm, 19/09/2024 12:41 CH
Sử dụng và quyết toán kinh phí được giao đúng quy định
Thứ Ba, 08/08/2023 21:58 CH

Đồng chí Lê Thanh Đồng phát biểu tại phiên họp. Ảnh: PHẠM THÙY

Thường trực HĐND tỉnh vừa tổ chức phiên họp cho ý kiến một số nội dung UBND tỉnh trình dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Thanh Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành liên quan tham dự.

 

Theo đó, Thường trực HĐND tỉnh đã cho ý kiến và thống nhất các nội dung UBND tỉnh trình liên quan đến bổ sung dự toán ngân sách năm 2023 cho Sở Xây dựng, Hội Luật gia tỉnh và Hội Khuyến học tỉnh; cho phép sử dụng nguồn tiết kiệm chi ngân sách cấp tỉnh năm 2022 để trả nợ gốc khoản vay lại đến hạn cho Bộ Tài chính theo Thỏa thuận cho vay lại giữa Bộ Tài chính và UBND tỉnh để thực hiện dự án Sửa chữa và nâng cao an toàn đập và dự án Tăng cường quản lý đất đai và cơ sở dữ liệu đất đai. Thường trực HĐND tỉnh cũng thống nhất chủ trương xây dựng Nghị quyết Quy định các khoản thu, mức thu và cơ chế quản lý thu, chi các dịch vụ phục vụ hoạt động giáo dục đối với cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh.

 

Riêng đối với đề nghị của UBND tỉnh về xây dựng Nghị quyết Phương án xử lý quỹ nhà thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh tiếp tục giao cho các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát lại thẩm quyền trước khi thực hiện các bước tiếp theo.

 

Phát biểu tại phiên họp, đồng chí Lê Thanh Đồng đề nghị UBND tỉnh chịu trách nhiệm về tính chính xác của các số liệu đối với những nội dung trình; chỉ đạo các cơ quan, đơn vị được bổ sung dự toán ngân sách quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí được giao đúng quy định hiện hành trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả và tránh lãng phí.

 

PHẠM THÙY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek