Thứ Tư, 09/10/2024 03:21 SA
Sơ kết cuộc thi sáng tác các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”
Thứ Sáu, 03/10/2008 08:00 SA

Chiều qua (2/10), tại hội trường Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã diễn ra buổi sơ kết cuộc thi sáng tác các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đồng chí Vũ Văn Thoại, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, chủ trì buổi sơ kết.

                       

anhkhen-081003.jpg

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Văn Thoại trao giấy khen cho các tác giả - Ảnh: T.BÍCH

 

Sau ba tháng triển khai, các cơ quan báo chí, văn học, nghệ thuật địa phương đã tiếp nhận được 54 tác phẩm dự thi, trong đó, 32 tác phẩm được tuyển chọn đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng. Riêng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Phú Yên đã cho phát 14 câu hỏi, nội dung bám sát chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”  với 3.570 khán giả tham gia trả lời. Dù thời gian triển khai ngắn, nhưng cuộc thi bước đầu đã thu hút được các phóng viên, cộng tác viên, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và một bộ phận nhân dân hưởng ứng tham gia, các bài dự thi qua chọn lọc đều có chất lượng tốt. Điều đáng mừng là không chỉ người trong tỉnh, mà cả người ở các tỉnh khác cũng gởi bài dự thi; một số địa phương, đơn vị đã tổ chức thực hiện tốt nội dung cuộc vận động với nhiều việc làm sáng tạo, tâm huyết, đem lại kết quả tốt. Tuy vậy, nhìn chung, cuộc thi chưa thật sự tạo được sự hưởng ứng mạnh mẽ trong các tầng lớp xã hội tham gia.

 

Phát biểu tại buổi sơ kết, đồng chí Vũ Văn Thoại yêu cầu trong thời gian đến, các cơ quan, ban ngành hữu trách cần đẩy mạnh việc tuyên truyền, quảng bá để ngày càng có nhiều người tham gia dự thi. Các tổ chức đoàn thể, các đảng bộ cơ sở phát động đoàn viên, hội viên, cán bộ, đảng viên gởi bài dự thi, nhất là viết về các tấm gương điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh xuất hiện trong cuộc sống. Nhân dịp này, đồng chí Vũ Văn Thoại đã trao giấy khen và tiền thưởng cho các tác giả có tác phẩm đạt chất lượng tốt và một tác giả 80 tuổi có 9 tác phẩm thơ tham dự cuộc thi của đợt sơ kết lần này.                                                      

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek