Thứ Sáu, 03/05/2024 21:42 CH
Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ
Thứ Năm, 23/06/2022 14:56 CH

Sáng 23/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã tiếp ngài Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn độ tại TP Hồ Chí Minh cùng các thành viên đoàn đến thăm và chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ tặng quà cho Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh Madan Mohan Sethi. Ảnh: THÙY THẢO

 

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ, giới thiệu khái quát đến ngài Madan Mohan Sethi cùng các thành viên đoàn một số điểm nổi bật về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội và con người Phú Yên. Theo đó, với những nguồn lực và tiềm năng, cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư hoàn thiện, cùng với các chính sách ưu đãi, Phú Yên đang vươn mình mạnh mẽ và trở thành điểm đầu tư hấp dẫn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong thời gian qua, trong đó có Ấn Độ. Trong thời gian tới, Phú Yên mong muốn phối hợp với Đại sứ quán, Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tiếp tục triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư văn hóa, giáo dục... mà hai bên quan tâm.

 

Ngài Madan Mohan Sethi, cảm ơn sự quan tâm và đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh; mong tỉnh tạo điều kiện để doanh nghiệp của Ấn Độ khi đến Phú Yên hoạt động thuận lợi. Đồng thời tiếp tục tăng cường hợp tác giữa Ấn Độ và Phú Yên về các tiềm năng trên các lĩnh vực đầu tư phát triển giáo dục, y tế, hành chính công, bảo tồn các di tích, công nghệ thông tin, du lịch… Tổng Lãnh sự Ấn Độ sẽ là cầu nối thắt chặt tình hữu nghị, hợp tác giữa các nhà đầu tư Ấn Độ và Phú Yên…

 

THÙY THẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek