Thứ Tư, 02/10/2024 15:29 CH
Thường trực HĐND tỉnh triển khai nhiệm vụ tháng 6
Thứ Ba, 07/06/2022 22:03 CH

Ngày 7/6, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá công tác tháng 5, triển khai nhiệm vụ công tác tháng 6 dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Thanh Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Tấn Chân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hồ Hồng Nam.

 

Đồng chí Lê Thanh Đồng phát biểu kết luận hội nghị. Ảnh: THÙY THẢO

 

Trong tháng 5, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị các nội dung, chương trình để tổ chức kỳ họp thường lệ giữa năm 2022; tổ chức các cuộc họp để cho ý kiến các nội dung thuộc thẩm quyền; thực hiện giám sát thường xuyên đối với việc tổ chức, triển khai các chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của HĐND tỉnh; các thông tin báo đài nêu. Thường trực HĐND tỉnh và các ban cũng đã tiếp nhận, xử lý 30 đơn thư của công dân…

 

Thường trực HĐND tỉnh xác định, trong tháng 6, tiếp tục thực hiện tốt công tác giám sát thường xuyên tình hình thực hiện chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của HĐND tỉnh; phối hợp với các cơ quan hữu quan chuẩn bị tốt các nội dung trình các kỳ họp chuyên đề và kỳ họp thường lệ giữa năm 2022; theo dõi, đôn đốc các cơ quan có thẩm quyền giải quyết các đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân; giải quyết những đề nghị tại các kết luận về tiếp công dân định kỳ theo quy định; tổ chức hội nghị tập huấn, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động các ban của HĐND cấp tỉnh, huyện. Các ban của HĐND tỉnh tổ chức khảo sát một sốnội dung phục vụ công tác thẩm tra. Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh bám sát chương trình công tác, chủ động tham mưu, phục vụ Đoàn ĐBQH tỉnh, Thường trực HĐND, các ban của HĐND tỉnh triển khai chương trình công tác đã đề ra.

 

THÙY THẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek