Thứ Năm, 03/10/2024 03:31 SA
Gặp mặt nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ
Thứ Tư, 27/04/2022 12:00 CH

Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022), ngày 27/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. 

 

Đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh thông tin một số kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị, KT-XH, quốc phòng - an ninh của tỉnh trong 3 tháng đầu năm 2022. Ảnh: HÀ MY

 

Tham dự có các đồng chí: Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Đại Dương thông tin một số kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh trong 4 tháng đầu năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ 8 tháng cuối năm 2022. Đồng chí Phạm Đại Dương nhấn mạnh: “Những tháng đầu năm 2022, tình hình kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh cơ bản ổn định và có mặt phát triển sau một thời gian dài do tác động của đại dịch COVID-19. Trong đó, xây dựng Đảng luôn được tập trung hàng đầu. Sau đại hội, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành 15 chương trình hành động và nghị quyết để cụ thể hóa tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII”.

 

Đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã tham gia nhiều ý kiến chân thành, tâm huyết, trí tuệ đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đương nhiệm. Ảnh: HÀ MY

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã đóng góp nhiều ý kiến; đồng thời bày tỏ mong muốn, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự đoàn kết chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, công tác xây dựng Đảng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị sẽ tiếp tục được đẩy mạnh hơn, kinh tế - xã hội có bước đột phá trong thời gian tới.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Đại Dương, trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã luôn quan tâm đồng hành, dõi theo và tham gia nhiều ý kiến chân thành, tâm huyết, trí tuệ đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đương nhiệm. Hàng năm, Thường trực Tỉnh ủy sẽ cố gắng tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ 4 lần/năm vào các dịp lễ lớn để lắng nghe tâm tư, những ý kiến tâm huyết của các đồng chí đối với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

 

Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Namthống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) và Ngày Quốc tế lao động (1/5), đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và gia đình; đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, trí tuệ của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek