Thứ Sáu, 20/09/2024 04:46 SA
Hoàn thiện cơ chế, chính sách đào tạo, bồi dưỡng, thu hút đội ngũ trí thức
Thứ Sáu, 15/04/2022 21:29 CH

Chiều 15/4, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật (KH-KT) Việt Nam Phan Xuân Dũng làm trưởng đoàn làm việc với UBND tỉnh về công tác đối với trí thức trên địa bàn tỉnh. Dự và làm việc với đoàn, có các đồng chí: Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Lê Văn Thìn, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Đào Mỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, Sở KH-CN, Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh.

 

Đồng chí Phạm Đại Dương (thứ 5 từ phải sang) tặng quà lưu niệm cho đoàn công tác. Ảnh: VĂN TÀI

 

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh thông tin đến đoàn tình hình hoạt động của Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh từ năm 2015 đến nay. Nổi bật là công tác vận động, tập hợp đội ngũ trí thức; phổ biến kiến thức KH-KT. Song song đó, đội ngũ trí thức tỉnh có nhiều đóng góp trong công tác tư vấn, phản biện chủ trương, chính sách phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh. Ngoài các nhiệm vụ chuyên môn, Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện.

 

Tại buổi làm việc, các đại biểu thảo luận làm rõ thêm những kết quả đạt được của Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh trong thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Đại Dương thông tin đến đoàn công tác về tiềm năng phát triển của tỉnh Phú Yên; những định hướng lớn của tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới Liên hiệp các Hội KH-KT Việt Nam tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh tham gia các chương trình, hoạt động của Trung ương hội để bồi dưỡng, cập nhật thêm kiến thức, kinh nghiệm trong các hoạt động phản biện xã hội.

 

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH-KT Việt Nam Phan Xuân Dũng biểu dương kết quả mà Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh đạt được trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới tỉnh Phú Yên tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách đào tạo, bồi dưỡng, thu hút, tôn vinh đội ngũ trí thức; đổi mới, đa dạng hóa phương thức hoạt động của Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh… góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

 

VĂN TÀI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek