Thứ Năm, 03/10/2024 11:35 SA
Hoàn thành việc quán triệt kết luận, quy định Hội nghị Trung ương 4, khóa XIII
Thứ Ba, 22/03/2022 21:44 CH

Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tính đến nay, toàn tỉnh đã tổ chức 11 hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện kết luận, quy định của Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII), kết nối với điểm cầu của Trung ương cho cán bộ chủ chốt cấp tỉnh và cấp huyện, với hơn 700 người dự.

 

Các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy cơ bản hoàn thành việc triển khai quán triệt, học tập cho gần 10.000 cán bộ, đảng viên cấp huyện và cơ sở. Trong đó có 4 địa phương, đơn vị hoàn thành sớm việc nghiên cứu, học tập, quán triệt đến cấp cơ sở, gồm huyện Tuy An, Sông Hinh, Tây Hòa và Đảng ủy Quân sự tỉnh.

 

Công tác tuyên truyền được cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp chú trọng triển khai bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, tạo sự tin tưởng và quyết tâm thực hiện các kết luận, quy định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Các cơ quan báo chí mở chuyên trang, chuyên mục, xây dựng tin, bài, phóng sự phản ánh đậm nét việc học tập và triển khai nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII ở các cấp, ngành, địa phương, đơn vị trong tỉnh.

 

Đến nay, các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh cũng đã xây dựng kế hoạch triển khai đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trên cơ sở các kế hoạch, hướng dẫn của Trung ương, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Tuy nhiên, việc triển khai tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị nhìn chung vẫn còn chậm so với yêu cầu.

 

Thời gian tới, cấp ủy, chính quyền, MTTQ và đoàn thể chính trị - xã hội các cấp tiếp tục phổ biến, quán triệt, tuyên truyền các kết luận, quy định của Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII, gắn với triển khai các chương trình, kế hoạch thực hiện ở cấp mình. Đồng thời nghiên cứu, bổ sung cách thức và đẩy mạnh tổ chức thực hiện đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị...

 

ĐẶNG HỒNG THÁI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek