Thứ Năm, 03/10/2024 18:13 CH
Các địa phương tổ chức quán triệt, triển khai kết luận, quy định của Đảng
Thứ Ba, 01/03/2022 06:00 SA

Ngày 28/2, Thị ủy Đông Hòa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các kết luận, quy định của Hội nghị lần thứ tư, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị đến toàn thể cán bộ chủ chốt thị xã.

 

Các đại biểu đã nghe Bí thư Thị ủy Đông Hòa Trần Văn Tân phổ biến Quy định 37-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII về những điều đảng viên không được làm; Kết luận 21-KL/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Đồng thời triển khai kế hoạch của Thị ủy Đông Hòa về thực hiện Kết luận 21 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII.

 

Thị ủy Đông Hòa yêu cầu các chi, đảng bộ trực thuộc và các cơ quan, ban ngành trong toàn thị xã nghiêm túc tổ chức học tập, nghiên cứu các kết luận, quy định của Đảng. Quán triệt và thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm, nhằm góp phần triển khai hiệu quả nghị quyết đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 và Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

 

* Cùng ngày, Huyện ủy Phú Hòa cũng tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai kết luận, quy định của Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Tại hội nghị, hơn 200 cán bộ lãnh đạo, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện được quán triệt, học tập những nội dung của Kết luận 21 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Quy định 37 của Trung ương Đảng khóa XIII về những điều đảng viên không được làm.

 

Để việc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các kết luận, quy định của Đảng đạt kết quả cao, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Hòa đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng, từng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, nhất là người đứng đầu các đơn vị cần nhận thức đầy đủ, sâu sắc những nội dung được quán triệt, triển khai tại hội nghị; coi đây là cẩm nang quan trọng để tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành, cơ quan, đơn vị mình. Trong đó, cần nắm vững những quan điểm lớn, nội dung cơ bản được truyền đạt, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm những cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, về đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”.

 

* Ban Thường vụ Huyện ủy Sơn Hòa cũng vừa tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện kết luận, quy định của Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Bế mạc hội nghị, Ban Thường vụ Huyện ủy Sơn Hòa yêu cầu các cấp ủy đảng, cơ quan, ban ngành, MTTQ và các hội đoàn thể của huyện xây dựng kế hoạch tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc kết luận và các quy định của Trung ương Đảng khóa XIII; tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, tránh tình trạng làm qua loa, đại khái, sau khi triển khai phải báo cáo kết quả thực hiện; trong quá trình tổ chức quán triệt đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

 

MINH HUYỀN - QUỲNH CHI - NGỌC TÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek