Thứ Năm, 03/10/2024 18:20 CH
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các đơn vị y tế
Thứ Năm, 24/02/2022 16:44 CH

Đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ hai từ trái sang) tặng quà, chúc mừng Trung tâm Y tế TX Sông Cầu. Ảnh: HÀ MY

Chiều 24/2, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, nhân viên y tế Trung tâm Y tế TX Sông Cầu nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2022).

 

Sau khi nghe lãnh đạo trung tâm báo cáo về kết quả đạt được trong năm 2021, nhất là trong công tác phòng chống dịch COVID-19, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo bày tỏ sự tri ân với những đóng góp to lớn, sự hy sinh vượt qua gian khó của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế của trung tâm trong thời gian qua.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: “Thời gian qua, cả hệ thống chính trị, nhất là ngành y tế đã không ngừng nỗ lực vừa phòng chống dịch COVID-19, vừa hoàn thành các nhiệm vụ đề ra. Lãnh đạo tỉnh rất trân quý sự đóng góp của đội ngũ y tế từ tỉnh đến cơ sở. Dịch bệnh còn diễn biến phức tạp nên đề nghị cán bộ, nhân viên y tế của trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm và những kết quả đạt được, thích ứng an toàn để phát triển, tiếp tục làm tốt công tác phòng chống dịch và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân”.

 

Chúc mừng cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế của Trung tâm Y tế TX Sông Cầu nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc đội ngũ thầy thuốc của trung tâm có nhiều sức khỏe, niềm vui, thêm yêu nghề, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; tiếp tục tham mưu cho lãnh đạo địa phương nhiều sáng kiến hay để kiểm soát tốt dịch bệnh, nâng cao công tác khám chữa bệnh cho nhân dân.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ trao quà, chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Đồng Xuân. Ảnh: YÊN LAN

 

* Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022), ngày 24/2, đồng chí Đào Mỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Y tế đã đến thăm, chúc mừng, tặng quà cho trung tâm Y tế các huyện: Đồng Xuân, Sông Hinh và Tây Hòa.

 

Tại các trung tâm Y tế, sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo tình hình hoạt động của trung tâm, công tác phòng chống dịch COVID-19 trong thời gian qua và nghe một số thầy thuốc giãi bày những tâm tư, trăn trở, đồng chí Đào Mỹ ghi nhận và chia sẻ với các cán bộ, nhân viên y tế về những khó khăn thử thách trong thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ về đặc thù, tầm quan trọng của nghề y và sứ mệnh của những người khoác áo blouse trắng, về năm 2021 đầy thử thách, đặc biệt là đối với lực lượng y tế trên tuyến đầu. Cán bộ, nhân viên y tế trong toàn tỉnh đã làm việc quên mình, thầm lặng hy sinh để chống dịch. Lãnh đạo tỉnh ghi nhận, xã hội ghi nhận sự đóng góp, hy sinh của các “chiến sĩ áo trắng”.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ nhấn mạnh: Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 năm nay có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, sau khi chúng ta trải qua một “trận chiến” mà đến giờ vẫn chưa kết thúc. Lãnh đạo tỉnh mong muốn cán bộ, nhân viên y tế các đơn vị phát huy truyền thống của ngành, giữ vững phẩm chất cao đẹp của người thầy thuốc, đoàn kết, chung sức vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn, góp phần vào sự phát triển của ngành Y tế tỉnh nhà.

 

HÀ MY - YÊN LAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek