Thứ Năm, 03/10/2024 20:23 CH
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh:
Ban hành kế hoạch học tập, quán triệt và thực hiện chuyên đề năm 2022
Thứ Ba, 22/02/2022 06:00 SA

Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện chuyên đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ thật sự tiên phong, gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới”.

 

Theo đó, trong quý I/2022, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề 2022 bằng hình thức trực tuyến ở cấp tỉnh kết nối đến điểm cầu cấp huyện. Các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; ban cán sự đảng, đảng đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tùy vào điều kiện cụ thể triển khai kết nối với điểm cầu trực tuyến của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và tổ chức học tập, quán triệt chuyên đề đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên. Các trường đại học, cao đẳng tổ chức giới thiệu chuyên đề năm 2022, gắn với chuyên đề toàn khóa cho học sinh, sinh viên trong năm 2022.

 

Trong quý I/2022, các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội phải hoàn thành việc đưa nội dung thực hiện chuyên đề năm 2022 vào kế hoạch học tập, làm theo năm 2022 và các chương trình, kế hoạch về xây dựng đội ngũ cán bộ của địa phương, cơ quan, đơn vị. Đưa nội dung chuyên đề năm 2022 và chuyên đề toàn khóa vào trong sinh hoạt định kỳ hàng tháng, sinh hoạt chuyên đề của chi bộ, của hội, đoàn thể và trong buổi chào cờ Tổ quốc gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị. Tập trung thảo luận những thực trạng, khó khăn, hạn chế, đề ra các giải pháp giải quyết những vấn đề vướng mắc trong công tác cán bộ ở địa phương, cơ quan, đơn vị. Mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, nhất là người đứng đầu phải gương mẫu đưa nội dung thực hiện chuyên đề năm 2022 vào xây dựng kế hoạch học tập và làm theo năm 2022.

 

Cùng với đó, các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội tăng cường công tác chỉ đạo và tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong toàn đảng bộ và toàn dân, đoàn viên, hội viên về nội dung, công tác triển khai chuyên đề năm 2022 và chuyên đề toàn khóa gắn với tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2022; các phong trào thi đua yêu nước, việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị. Chú trọng tuyên truyền thường xuyên, liên tục trên các phương tiện thông tin đại chúng, không gian mạng; gắn với biểu dương, khen thưởng gương người tốt, việc tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhất là sự gương mẫu của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị để lan tỏa ý nghĩa, giá trị cao đẹp của việc học tập và làm theo Bác, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội...

 

KHÁNH HÀ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek