Thứ Năm, 03/10/2024 22:30 CH
Lãnh đạo tỉnh đến thăm, động viên doanh nghiệp nhân dịp đầu năm
Thứ Sáu, 11/02/2022 00:07 SA

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế kiểm tra bản đồ vị trí các dự án thuộc Khu đô thị mới Nam TP Tuy Hòa do Công ty CP Thành Trung thực hiện. Ảnh: NGÔ XUÂN

Ngày 10/2, đồng chí Trần Hữu Thế, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và dự lễ ra quân sản xuất kinh doanh đầu năm tại Công ty CP Thành Trung. Cùng đi có đồng chí Lê Thanh Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

 

Theo Công ty CP Thành Trung, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, cùng với thiên tai, lũ lụt, hoạt động của doanh nghiệp trong năm 2021 gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, đơn vị đã rất nỗ lực vừa kiểm soát dịch bệnh, vừa thực hiện các mục tiêu, kế hoạch đề ra trong năm. Nhằm tháo gỡ khó khăn, doanh nghiệp đề xuất lãnh đạo tỉnh quan tâm, hỗ trợ công tác giải phóng mặt bằng để tạo đà hoàn thành tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn tỉnh.

 

Đồng chí Trần Hữu Thế khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn lắng nghe, đồng hành và chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp trong thời gian qua. Để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Ban quản lý Khu kinh tế, các sở, ngành cũng như lãnh đạo các địa phương liên quan quan tâm, quyết liệt hơn trong công tác giải phóng mặt bằng; tạo điều kiện cho đơn vị thi công sớm hoàn thành tiến độ các công trình, dự án.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Hữu Thế biểu dương những nỗ lực của ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty CP Thành Trung đạt được trong năm 2021. Chúc đơn vị đạt được nhiều thắng lợi mới; đẩy nhanh tiến độ thi công và sớm hoàn thành các công trình, dự án, tạo điểm nhấn cho tỉnh trong năm mới 2022.

 

* Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo đã đến thăm, động viên Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ ô tô Dũng Tiến nhân dịp doanh nghiệp này ra quân kinh doanh đầu năm Nhâm Dần 2022. Cùng đi có ông Nguyễn Tấn Chân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo MTTQ tỉnh, Sở Công thương...

 

Theo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ ô tô Dũng Tiến, năm 2021, dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng doanh nghiệp đã nỗ lực vượt khó, linh hoạt trong chiến lược kinh doanh. Công ty đã áp dụng hình thức trực tuyến trong việc kinh doanh, xử lý công việc và được đông đảo khách hàng ủng hộ. Nhờ đó, hoạt động của doanh nghiệp không bị gián đoạn, đời sống nhân viên được đảm bảo, thu nhập bằng hoặc tăng so với năm 2020. Trong năm 2022, doanh nghiệp tiếp tục mở rộng thị phần ô tô trên địa bàn tỉnh cũng như khu vực các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, trong quý II năm nay, công ty dự kiến khởi công dự án Khu dịch vụ ăn uống tại khu đất ở góc ngã tư Hùng Vương - Trần Phú với tổng mức đầu tư khoảng 450 tỉ đồng.

 

Đến thăm doanh nghiệp trong dịp ra quân đầu năm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ ô tô Dũng Tiến đạt được trong thời gian qua, nhất là việc đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động, ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19. Nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển, sớm thi công và đưa vào sử dụng khu dịch vụ ăn uống, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

 

NGÔ XUÂN - NHƯ THANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek