Thứ Sáu, 04/10/2024 00:25 SA
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế dâng hương Nhà thờ Bác Hồ và thăm, chúc Tết tại các địa phương
Thứ Năm, 27/01/2022 21:18 CH

Đồng chí Trần Hữu Thế, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác dâng hương tại Nhà thờ Bác Hồ (xã Sơn Định). Ảnh: TRẦN QUỚI

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022, ngày 27/1, đồng chí Trần Hữu Thế, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dâng hương tại Nhà thờ Bác Hồ (xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa); thăm, tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TP Tuy Hòa, huyện Sơn Hòa và TX Sông Cầu. Cùng đi có ông Đặng Hồng Lĩnh, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Phú Yên; lãnh đạo ngân hàng VietinBank Phú Yên và lãnh đạo các địa phương.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế đã đến thăm, tặng 150 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Kiến (TP Tuy Hòa) và các xã Sơn Định, xã Sơn Long (huyện Sơn Hòa) (mỗi xã 50 suất). Kinh phí quà tặng được trích từ ngân sách và vận động xã hội hóa, các doanh nghiệp, mạnh thường quân.

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế (thứ 6 từ phải sang) và Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa Cao Đình Huy tặng quà tết cho bà con xã Bình Kiến. Ảnh: TRẦN QUỚI

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Hữu Thế động viên, chia sẻ khó khăn với bà con trong năm qua đã trải qua nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, thiên tai lũ lụt. Đồng chí chúc bà con đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 vui tươi, mạnh khỏe, an toàn, bước sang năm mới có cuộc sống ấm no, sung túc hơn.

 

Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Hữu Thế đến thăm, tặng quà các cụ cao niên tròn 100 tuổi, các đồng chí lão thành cách mạng; tặng 100 suất quà tết các gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TX Sông Cầu.

 

Đồng chí Trần Hữu Thế, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tết cho bà con xã Sơn Long (huyện Sơn Hòa). Ảnh: TRẦN QUỚI

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi, động viên và bày tỏ sự tri ân của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng, thương binh, gia đình có công trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc.

 

Thăm và chúc mừng các cụ cao niên tròn 100 tuổi, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế đã trao thiếp chúc mừng và quà của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho các cụ. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

 

Đồng chí Trần Hữu Thế, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo TX Sông Cầu tặng quà cho các hộ gia đình. Ảnh: TRẦN QUỚI

 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế lưu ý lãnh đạo các địa phương tiếp tục rà soát, chăm lo tết cho nhân dân để tất cả đều đón tết đầm ấm, vui tươi.

 

TRẦN QUỚI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek