Thứ Sáu, 04/10/2024 00:17 SA
Gặp mặt, chúc tết trí thức, nhà báo, văn nghệ sĩ, VĐV tiêu biểu
Thứ Tư, 26/01/2022 00:19 SA

Chiều 25/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức gặp mặt chúc tết các trí thức, nhà báo, văn nghệ sĩ, VĐV tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Các đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Quang, nguyên Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Trúc; Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đào Mỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đến dự.

 

Thông tin với các trí thức, nhà báo, văn nghệ sĩ, VĐV tiêu biểu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ cho rằng 2021 là năm nhiều khó khăn, trong đó dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân; việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh bị đình trệ, khó khăn... Tuy nhiên, với nhiều nỗ lực trong chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp, ngành, sự phấn đấu của toàn dân, việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh đạt được kết quả khích lệ, với 9/17 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra.

 

Đáng chú ý, toàn tỉnh và ngành Y tế đã chủ động, linh hoạt trong ứng phó với dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho nhân dân. Đến nay, tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh cơ bản được kiểm soát, toàn tỉnh chuyển sang chiến lược phòng chống dịch thích ứng, an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, với cấp độ 1 theo Nghị quyết 128 của Chính phủ; hoạt động kinh tế - xã hội, sinh hoạt nhân dân trên địa bàn tỉnh dần trở lại trạng thái bình thường mới. Công tác khắc phục hậu quả lũ lụt thực hiện kịp thời, đời sống nhân dân ổn định, doanh nghiệp khôi phục sản xuất.

 

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ, Phú Yên đạt được những kết quả quan trọng trong năm 2021 có sự đóng góp rất lớn của lực lượng trí thức, nhà báo, văn nghệ sĩ. Trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, khoa học, kỹ thuật, thông tin tuyên truyền... đã có những thành tựu đáng ghi nhận; những giá trị sáng tạo trong các tác phẩm báo chí, văn học nghệ thuật đã định hướng, động viên các tầng lớp nhân dân đồng lòng cùng các cấp ủy đảng, chính quyền vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu bày tỏ sự tin tưởng vào các chủ trương, chính sách mà tỉnh đã dành cho đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức và báo chí; sẽ tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, trí tuệ để góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà trong thời gian tới.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc đội ngũ trí thức, nhà báo, văn nghệ sĩ, vận động viên tiêu biểu năm mới mạnh khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển của tỉnh.

 

TRẦN QUỚI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek