Thứ Sáu, 04/10/2024 02:27 SA
Tòa Giám mục Giáo phận Qui Nhơn thăm, chúc tết UBND tỉnh
Thứ Sáu, 21/01/2022 22:22 CH

Tòa Giám mục Giáo phận Qui Nhơn thăm, chúc tết UBND tỉnh. Ảnh: ĐÔNG HẢI

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 21/1, Tòa Giám mục Qui Nhơn do Linh mục Trương Đình Hiền, Tổng đại diện Giáo phận Qui Nhơn làm trưởng đoàn và các giáo hạt Công giáo trên địa bàn tỉnh đến thăm, chúc tết UBND tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ và lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh tiếp đoàn.

 

Tại buổi tiếp, Linh mục Trương Đình Hiền, thay mặt linh mục, tu sĩ, giáo dân thuộc Giáo phận Qui Nhơn và các giáo hạt trên địa bàn tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các vị lãnh đạo và nhân dân tỉnh tiếp tục đạt được nhiều thành quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực trong năm mới 2022. Tổng đại diện Giáo phận Qui Nhơn cũng mong muốn chính quyền tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các giáo xứ, giáo họ trên địa bàn tỉnh hoạt động và phát triển.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp Tòa Giám mục Giáo phận Qui Nhơn đến thăm và chúc mừng trước thềm năm mới… Nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt chính quyền, nhân dân Phú Yên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Linh mục Trương Đình Hiền, các linh mục, tu sĩ, chức sắc, giáo dân Tòa Giám mục Giáo phận Qui Nhơn một năm mới an lành, tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa. Đồng thời khẳng định, các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng bào các tôn giáo, trong đó có đồng bào Công giáo hoạt động đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

 

PHẠM THÙY - ĐÔNG HẢI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek