Thứ Bảy, 05/10/2024 16:22 CH
Quán triệt, tuyên truyền các chương trình hành động của Tỉnh ủy và nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy
Thứ Bảy, 18/09/2021 06:00 SA

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa ban hành văn bản hướng dẫn các cấp ủy, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội, cơ quan truyền thông đại chúng về phổ biến, quán triệt, tuyên truyền các chương trình hành động (CTHĐ) của Tỉnh ủy và nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

Theo đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy tổ chức đảng phổ biến, quán triệt, tuyên truyền các CTHĐ của Tỉnh ủy, nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy sát với từng đối tượng, từng cấp; phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương, đơn vị gắn với việc chấn chỉnh, uốn nắn những nhận thức lệch lạc, nâng cao nhận thức về đường lối, chủ trương của Đảng. Trong quá trình phổ biến quán triệt tuyên truyền cần gắn với việc trao đổi, thảo luận, góp ý về những nội dung đến cơ quan, đơn vị, địa phương để vận dụng và xây dựng chương trình kế hoạch đề án thực hiện.

 

Nội dung tuyên truyền gồm 5 CTHĐ của Tỉnh ủy, 7 nghị quyết chuyên đề của Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 và các CTHĐ, nghị quyết khác; các chương trình, kế hoạch, đề án… của các cấp ủy, địa phương, cơ quan, đơn vị về triển khai thực hiện các CTHĐ của Tỉnh ủy và nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

Ban thường vụ các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy căn cứ vào tình hình thực tiễn của địa phương, đơn vị phổ biến quán triệt các CTHĐ của Tỉnh ủy, nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, chương trình, kế hoạch, đề án… của cấp mình cho cán bộ chủ chốt bằng hình thức phù hợp, đảm bảo đúng quy định của công tác phòng, chống dịch bệnh, thiên tai; đồng thời chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng phổ biến quán triệt đến cán bộ, đảng viên. Thời gian hoàn thành trong tháng 9 này.

 

MTTQ và các đoàn thể chính trị, xã hội tỉnh phối hợp với cấp ủy tổ chức phổ biến, quán triệt tuyên truyền cho cán bộ, đoàn viên, hội viên và tuyên truyền rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân. Các cơ quan truyền thông, báo chí mở chuyên trang, chuyên mục phổ biến tuyên truyền sâu rộng các nội dung trọng tâm CTHĐ của Tỉnh ủy, nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân tạo sự thống nhất, đồng thuận trong quá trình thực hiện.

 

TRẦN QUỚI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek