Thứ Hai, 07/10/2024 05:50 SA
Đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ bầu cử an toàn, đúng luật
Thứ Sáu, 07/05/2021 07:00 SA

Đồng chí Phạm Đại Dương (bìa phải) kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị bầu cử tại khu phố Phú Thọ 3, phường Hòa Hiệp Trung (TX Đông Hòa). Ảnh: PHONG NHÃ

Chiều 6/5, đoàn công tác do đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại TX Đông Hòa và TP Tuy Hòa. Cùng tham dự đoàn có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Ngọc Tuyết.

 

Theo đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đi kiểm tra thực tế tại các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn các phường Hòa Hiệp Nam, Hòa Hiệp Trung, Hòa Vinh của TX Đông Hòa và khu vực bỏ phiếu của phường Phú Đông, phường 7 của TP Tuy Hòa. Tại các nơi kiểm tra, đồng chí Phạm Đại Dương và đoàn kiểm tra nghe đại diện các tổ bầu cử báo cáo tình hình chuẩn bị ngày bầu cử và kiểm tra danh sách cử tri, danh sách trích ngang và tiểu sử tóm tắt của những người ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp; công tác vệ sinh môi trường, vị trí đặt thùng phiếu, trong đó đồng chí Bí thư đặc biệt quan tâm đến công tác phòng chống cháy nổ và phòng chống dịch bệnh COVID-19.

 

Qua kiểm tra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử của các phường, tổ bầu cử trên địa bàn TX Đông Hòa và TP Tuy Hòa. Đồng thời lưu ý các địa phương cần quan tâm đến công tác bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội, nhất là công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19; nhắc nhở cử tri đeo khẩu trang và giữ khoảng cách khi tham gia bỏ phiếu. Có phương án cụ thể phòng cháy nổ, cấp cứu y tế; chú trọng tập huấn cho đội ngũ cán bộ làm công tác tổ chức và phục vụ bầu cử ở cơ sở; tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền để người dân nhận thức đúng và đầy đủ quyền, nghĩa vụ của cử tri. Đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ để ngày bầu cử diễn ra an toàn, dân chủ, đúng luật.

 

PHONG NHÃ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek