Thứ Hai, 07/10/2024 11:23 SA
Các đơn vị, địa phương quán triệt nghị quyết đại hội Đảng cho cán bộ chủ chốt
Thứ Hai, 19/04/2021 06:00 SA

Đảng ủy BĐBP tỉnh vừa tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai thục hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đến các đảng ủy viên, bí thư, phó bí thư các tổ chức cơ sở Đảng và toàn thể cán bộ, đảng viên khối cơ quan bộ chỉ huy.

 

Tại hội nghị, các đại biểu nghe 5 chuyên đề gồm: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2030 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2025; Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII tại Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; những nhận thức mới và tư duy mới về quốc phòng Việt Nam; những nhận thức mới và tư duy mới về an ninh quốc gia.

 

* Huyện ủy Phú Hòa cũng vừa tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cho cán bộ chủ chốt trong toàn huyện. Lãnh đạo địa phương này nhấn mạnh việc nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm giúp cấp ủy, chính quyền, MTTQ, tổ chức chính trị - xã hội các cấp và mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi và những điểm mới trong các văn kiện Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Từ đó thực hiện đúng đắn, sáng tạo nghị quyết, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong toàn Đảng, sự đồng thuận cao trong nhân dân. Trên cơ sở đó, cấp ủy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng chương trình hành động để tổ chức thực hiện, sớm đưa nghị quyết vào cuộc sống.

 

Sau hội nghị này, Huyện ủy Phú Hòa triển khai học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đến toàn thể đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện.

 

XUÂN ĐIỀN - QUỲNH CHI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek