Thứ Hai, 07/10/2024 15:26 CH
Triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng
Thứ Ba, 06/04/2021 09:52 SA

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có hướng dẫn về việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 

Theo đó, toàn thể cán bộ, đảng viên có trách nhiệm nghiên cứu, học tập, quán triệt nghị quyết; nhân dân được tuyên truyền phổ biến các văn kiện Đại hội XIII của Đảng, tập trung vào những nội dung cốt lõi, những vấn đề mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng.

 

Ngoài hội nghị trực tuyến toàn quốc tới các điểm cầu cấp huyện và tương đương trong hai ngày 27 và 28/3 do Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức kết nối, các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy tổ chức các hội nghị cho các đối tượng cụ thể ở địa phương, đơn vị mình, hoàn thành trước 15/4. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức các lớp học tập, quán triệt nghị quyết cho đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, phóng viên báo chí, hoàn thành trước 15/4.

 

Ở cấp cơ sở, các tổ chức cơ sở đảng tổ chức các lớp học tập, quán triệt nghị quyết cho toàn thể cán bộ, đảng viên của chi, đảng bộ cơ sở, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị, đoàn thể không phải là đảng viên và một số thành phần khác; Đảng đoàn MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tổ chức các lớp học tập, quán triệt đến toàn thể hội viên, đoàn viên và các chức sắc tôn giáo trên địa bàn tỉnh, đều hoàn thành trước 30/4.

 

Công tác tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng trong các tầng lớp nhân dân cần tập trung toàn diện, đồng bộ, thống nhất, kịp thời, nhanh nhạy, phong phú, sinh động và thành công của Đại hội, về những nội dung cốt lõi, những vấn đề mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng.

 

KHÁNH HÀ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek