Thứ Ba, 08/10/2024 12:34 CH
Các địa phương hân hoan chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII
Thứ Bảy, 30/01/2021 10:00 SA

Một tuyến đường tại phường 1, TP Tuy Hòa trang hoàng rực rỡ chào mừng Đại hội XIII của Đảng. Ảnh: HÀ MY

Không khí chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đang lan tỏa sâu rộng khắp nơi trên địa bàn tỉnh. Trên các tuyến đường, trụ sở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đều treo cờ, khẩu hiệu chào mừng; các phong trào thi đua, công trình từ ý Đảng lòng dân được thực hiện đã góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, người dân.

 

TP Tuy Hòa rực rỡ sắc cờ

 

Tại Tuy Hòa, trên các tuyến đường trung tâm của thành phố và tại các trụ sở cơ quan, đơn vị đều rực rỡ màu cờ, hoa, biểu ngữ, băng rôn, áp phích... chào mừng Đại hội XIII của Đảng. Hòa với đó là âm hưởng của những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, những tin tức nổi bật phản ánh các ngày làm việc của Đại hội, các hoạt động chào mừng trên hệ thống truyền thanh cơ sở như càng làm đậm thêm tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhân dân thành phố hướng về Đại hội.

 

Ông Trần Kim Hùng, Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng khu phố Nguyễn Du, phường 7, cho hay: “Những ngày này chúng tôi tăng cường tuyên truyền qua các cuộc họp khu phố, qua mạng xã hội để người dân nắm bắt thông tin về Đại hội Đảng. Từ một tuần nay, tất cả hộ dân ở khu phố đều đồng loạt treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng vào Đại hội”.

 

Cùng với công tác tuyên truyền để người dân kịp thời nắm bắt thông tin về Đại hội, các xã, phường, ban ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP Tuy Hòa còn phát huy tinh thần đoàn kết, hoàn thành nhiều công trình, phần việc ý nghĩa chào mừng Đại hội. Công trình “Sắc cờ quê hương” chào mừng Đại hội XIII của Đảng vừa được các hội đoàn thể trên địa bàn xã An Phú phối hợp với cán bộ, nhân dân các thôn: Xuân Dục, Chính Nghĩa, Long Thủy, Hội Phụ nữ Công an tỉnh thực hiện. Công trình có 300 trụ, cờ được cắm trên đoạn đường dài 1km đoạn từ đầu đường ĐT449 đến cầu Đồng Nai với tổng kinh phí hơn 12 triệu đồng.

 

“Để thực hiện công trình ý nghĩa này, ngoài đóng góp tiền của, các hội đoàn thể và người dân còn tình nguyện góp hơn 60 ngày công. Công trình được hoàn thành đúng vào dịp diễn ra Đại hội XIII của Đảng, góp phần xây dựng mỹ quan trên tuyến đường liên thôn nên bà con nhân dân rất phấn khởi”, ông Trần Đức Tuấn, Bí thư chi bộ kiêm Trưởng thôn Xuân Dục bày tỏ.

 

Ngoài công trình trên, một số công trình “Sắc cờ quê hương” tại xã Bình Kiến với tổng kinh phí hơn 18 triệu đồng; tại Khu di tích lịch sử Bia chiến công Địa điểm xảy ra trận đánh tại thôn Quan Quang, xã Hòa Kiến… cũng đã hoàn thành vào đúng dịp diễn ra Đại hội XIII của Đảng.

 

Đồng chí Huỳnh Lữ Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa cho biết: “Những ngày này, cùng với cả nước, tỉnh Phú Yên, cán bộ, người dân trên địa bàn thành phố luôn quan tâm, dõi theo chương trình làm việc của Đại hội XIII. Thành phố đang đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành các công trình chào mừng thành công Đại hội XIII của Đảng và mừng Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tạo không khí vui tươi, phấn khởi”.

 

Lan tỏa niềm phấn khởi, tin tưởng

 

Trong không khí của những ngày giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, niềm tin tưởng, phấn khởi và kỳ vọng của cán bộ, đảng viên, nhân dân hướng về sự kiện chính trị trọng đại của đất nước - Đại hội XIII của Đảng - càng được thể hiện rõ nét hơn. Tại huyện miền núi Đồng Xuân, chúng tôi ghi nhận không khí phấn khởi và niềm tin, sự kỳ vọng của người dân vào sự thành công của Đại hội sẽ mở ra nhiều triển vọng mới.

 

Ông Phạm Ngọc Liên, nguyên Bí thư Huyện ủy Đồng Xuân cho rằng: Những thành tựu to lớn của Đảng ta đạt được trong chặng đường qua, đặc biệt là trong nhiệm kỳ Đại hội XII có ý nghĩa hết sức quan trọng, là nền tảng, động lực để đất nước tiếp tục hội nhập và phát triển sâu rộng, toàn diện hơn trong chặng đường tới. Trong những thành tựu đạt được, nhiều vấn đề cần được Đảng tiếp tục quan tâm, phát huy mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo, nhất là công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng; trong công tác xây dựng và phát triển Đảng; trong giao lưu, hợp tác với bạn bè quốc tế; quan tâm nhiều và toàn diện đến những địa bàn nông thôn, miền núi, ven biển, hải đảo, biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng cách mạng…. “Nhiệm kỳ tới, Đảng ta cần phải làm tốt các mặt công tác này hơn để làm sao đưa khu vực nông thôn tiến gần với thành thị, khu vực miền núi phát triển ngang bằng với đồng bằng”, ông Liên bày tỏ.

 

Trong những ngày này, nhân dân và cán bộ xã An Ninh Tây (huyện Tuy An) vui mừng hơn vì địa phương mình được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Đây là thành tích đáng tự hào của xã miền biển này dâng lên Đại hội. Ông Lưu Minh Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã An Ninh Tây chia sẻ: “Cán bộ, người dân trong xã rất phấn khởi khi được đón nhận bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới vào đúng dịp diễn ra Đại hội XIII của Đảng. Tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chúng tôi sẽ ra sức lao động, sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương ngày càng ấm no, giàu đẹp”.

 

Bí thư Huyện ủy Tuy An Phạm Văn Bảy cho hay: “Nhờ đẩy mạnh tuyên truyền, phát động thi đua lập thành tích chào mừng nên đã tạo ra không khí hồ hởi, tin tưởng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân hướng về sự kiện chính trị trọng đại của đất nước. Cán bộ, người dân huyện Tuy An bày tỏ niềm phấn khởi, tin tưởng vào các quyết sách của Đại hội lần này sẽ tạo nên những triển vọng mới cho đất nước, đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân”.

 

Đại hội XIII của Đảng đã đi được hơn một nửa chặng đường, chúng tôi mong rằng những ngày còn lại, Đại hội sẽ diễn ra đúng nội dung, chương trình đề ra. Đặc biệt, trong công tác nhân sự, Đại hội sẽ bầu được Ban Chấp hành Trung ương khóa mới có đủ phẩm chất, bản lĩnh, tư duy để đưa đất nước phát triển trên chặng đường sắp tới.

 

Đồng chí Huỳnh Lữ Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek