Thứ Ba, 08/10/2024 19:32 CH
Không để sai sót, ảnh hưởng đến thành công của đại hội
Thứ Bảy, 23/01/2021 06:00 SA

Đó là chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tại buổi kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vào sáng 22/1.

 

Tại hội trường chính, đồng chí Trần Quốc Vượng trực tiếp xem và góp ý đối với một số nội dung được diễn tập gồm: nghi lễ chào cờ, chương trình điều hành chụp ảnh các đại biểu, trình chiếu chương trình âm nhạc, phim tài liệu phục vụ đại biểu trong thời gian trước, giữa giờ nghỉ giải lao của đại hội.

 

Ngay sau khi kiểm tra, Thường trực Ban Bí thư và đoàn công tác đã họp với đại diện các tiểu ban trong Ban Tổ chức đại hội. Báo cáo với Thường trực Ban Bí thư và đoàn công tác, đại diện các tiểu ban cho biết, đến nay các khâu chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất từ công tác an ninh, hậu cần, lễ tân... Đại diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia cho biết, hội trường chính diễn ra đại hội gồm 1.601 ghế ngồi, đảm bảo đủ cho các đại biểu chính thức và khách mời. Các thiết bị kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng… đã được trang bị đầy đủ, đảm bảo an ninh, an toàn.

 

Phát biểu kết luận cuộc họp, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng đề nghị các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các đơn vị phát huy các thành tích đạt được thời gian qua, không để xảy ra sai sót, ảnh hưởng đến thành công của đại hội.

 

(TTXVN)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek