Thứ Tư, 09/10/2024 09:20 SA
Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tuy An sau Kỳ họp thứ X, Quốc hội khóa XIV
Thứ Năm, 26/11/2020 06:00 SA

Chiều 25/11, Đoàn ĐBQH tỉnh khóa XIV gồm các đại biểu: Hoàng Văn Trà, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương; Đinh Văn Nhã, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội; Nguyễn Hồng Vân, Phó trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc với cử tri là lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và cử tri ở các xã An Dân, An Thạch, An Ninh Tây, An Ninh Đông, An Cư, An Định, An Nghiệp và thị trấn Chí Thạnh (huyện Tuy An) sau Kỳ họp thứ X, Quốc hội khóa XIV.

 

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông tin đến cử tri kết quả của Kỳ họp thứ X, Quốc hội khóa XIV. Theo đó, sau 18 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết và trách nhiệm, Kỳ họp thứ X, Quốc hội khóa XIV đã thông qua 20 luật, nghị quyết và cho ý kiến 4 dự án luật, giám sát việc thực hiện nghị quyết của Quốc hội. Xem xét, quyết định các vấn đề kinh tế - xã hội, tài chính, ngân sách, nhân sự, thảo luận, góp ý kiến vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng…

 

Cùng với bày tỏ phấn khởi trước thành công của kỳ họp và hoạt động tích cực, hiệu quả của Đoàn ĐBQH tỉnh trong thời gian qua, cử tri huyện Tuy An phản ánh, kiến nghị với các ĐBQH một số vấn đề liên quan đến chế độ chính sách của cán bộ không chuyên trách cấp xã. Tiếp tục tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động và thực hiện chính sách hỗ trợ chuyển đổi cây trồng vật nuôi cho hộ sản xuất. Chú trọng đầu tư cho các địa phương xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu…

 

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu và sẽ tổng hợp, gửi đến các cấp, ngành chức năng xem xét giải quyết. Bên cạnh đó, ngay tại buổi tiếp xúc, Đoàn ĐBQH và UBND huyện Tuy An còn trao đổi, làm rõ một số vấn đề khác được cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền.

 

Cũng nhân dịp này, từ nguồn kinh phí do Đoàn ĐBQH tỉnh vận động Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam hỗ trợ, Đoàn ĐBQH tỉnh đã trao tặng 1 nhà Tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng và 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Tuy An.

 

KHẮC NHO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek