Thứ Tư, 09/10/2024 13:22 CH
Kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng
Thứ Ba, 10/11/2020 06:00 SA

Đồng chí Phạm Đại Dương, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh vừa thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy ký Công văn 02-CV/TU về việc triển khai, thực hiện Thông báo kết luận 173-TB/TW của Ban Bí thư khóa XII về việc mua, đọc báo và tạp chí của Đảng.

 

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, các sở, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt các chỉ thị, kết luận của Trung ương và của tỉnh về việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng; coi báo, tạp chí của Đảng là tài liệu sinh hoạt Đảng, tài liệu tuyên truyền quan trọng góp phần giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân nâng cao trình độ lý luận chính trị, vận dụng kiến thức vào sản xuất, đời sống. Có hình thức phù hợp để sử dụng hiệu quả các loại tài liệu, báo chí của Đảng được cung cấp đặt mua. Đồng thời quan tâm kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng ở các cấp; nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước đối với công tác mua và đọc báo, tạp chí của Đảng.

 

Bên cạnh đó, tiếp tục đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng nội dung hình thức của Báo Phú Yên đáp ứng tốt hơn nhu cầu của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Các địa phương, cơ quan, đơn vị trong tỉnh thực hiện hình thức đặt mua báo, tạp chí của Đảng qua kênh duy nhất là hệ thống bưu điện của tỉnh để bảo đảm lượng phát hành và khắc phục tình trạng không thực hiện nghiêm việc mua báo, tạp chí của Đảng tại một số cơ quan, đơn vị. Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng; chỉ đạo đẩy mạnh tuyên truyền vận động cán bộ đảng viên và nhân dân tích cực hưởng ứng chủ trương này.

 

KHÁNH HÀ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek