Thứ Sáu, 11/10/2024 18:18 CH
Giao ban báo chí tháng 4: Tuyên truyền về nỗ lực phục hồi nền kinh tế do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19
Thứ Năm, 07/05/2020 07:00 SA

Ngày 6/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở TT-TT tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 4/2020 dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

Hội nghị đánh giá: Trong tháng qua, các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan đại diện, phóng viên thường trú tại tỉnh đã tập trung tuyên truyền, phản ánh kịp thời, toàn diện, đúng định hướng về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh. Liên quan tình hình dịch bệnh COVID-19, các cơ quan báo chí đã cập nhật kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin cho cơ quan chức năng cung cấp; nhiều tin, bài lan tỏa những giá trị tích cực, chất lượng, hiệu quả, tạo hiệu ứng tốt trong việc định hướng tư tưởng, hành động cho người dân. Đồng thời, báo chí cũng kịp thời phê phán, lên án các trường hợp vi phạm, chủ quan, lơ là, đăng tải tin, bài đưa thông tin thất thiệt liên quan tình hình dịch bệnh gây hoang mang trong dư luận. Báo chí cũng có nhiều bài viết, phóng sự phản ánh kịp thời các vấn đề dư luận xã hội quan tâm như: tình trạng ô nhiễm môi trường, nguồn nước tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh; tình trạng thiếu nước, xâm nhập mặn diễn ra gay gắt tại các địa phương, ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất của người dân.

 

Phát biểu kết luận hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Hiệp yêu cầu các cơ quan báo chí trong tháng 5 tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền việc nâng cao trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức và nhân dân về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; tuyên truyền Nghị quyết 42 của Chính phủ và Quyết định 15 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn và đại dịch COVID-19. Các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền về nỗ lực, quyết tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp, ngành, địa phương trong việc phục hồi nền kinh tế. Đồng thời tuyên truyền về công lao và những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta. Cùng với đó đẩy mạnh tuyên truyền Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; đại hội đảng các cấp; các ngày lễ, kỷ niệm, sự kiện quan trọng trong tháng 5.

 

KHÁNH HÀ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek