Thứ Bảy, 12/10/2024 09:30 SA
Tăng cường hợp tác giữa hai tỉnh Phú Yên và Điện Biên
Thứ Bảy, 07/03/2020 08:25 SA

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: HÀ MY

Ngày 6/3, các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác của tỉnh Điện Biên, do đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh dẫn đầu. Cùng tiếp và làm việc có lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Tấn Việt bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn công tác của tỉnh Điện Biên đến thăm và làm việc với tỉnh Phú Yên. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thông tin đến đoàn công tác một số danh thắng nổi tiếng của tỉnh cũng như một số công trình lớn sẽ khởi công và các sự kiện quan trọng của tỉnh diễn ra trong năm 2020.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng thông tin về đặc điểm, tình hình và một số kết quả nổi bật trong năm 2019 của tỉnh. Theo đó, tỉnh thực hiện đạt và vượt toàn bộ 17 chỉ tiêu kế hoạch đề ra trên các mặt kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Sau hơn 30 năm hội nhập và phát triển, Phú Yên đã vươn lên, trở thành một trong những địa phương phát triển khá trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên Trần Văn Sơn trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Phú Yên. Vui mừng trước những kết quả phát triển kinh tế - xã hội mà Phú Yên đạt được, đồng chí Trần Văn Sơn tin tưởng với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ, đúng hướng của cấp ủy, chính quyền các cấp trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, Phú Yên sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Bày tỏ bất ngờ trước những đổi thay về diện mạo của Phú Yên trong những năm gần đây, nhất là về cơ sở hạ tầng, đồng chí Trần Văn Sơn mong muốn những cách làm hay, sáng tạo, linh hoạt của Phú Yên sẽ là kinh nghiệm quý để tỉnh Điện Biên nghiên cứu, áp dụng vào tình hình thực tế địa phương, nhất là công tác đầu tư phát triển hạ tầng giao thông, thu hút đầu tư, cải cách hành chính, xây dựng nông thôn mới, tổ chức đại hội đảng bộ các cấp…

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên cũng thông tin một số thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua; đồng thời mong muốn hai địa phương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tiếp tục tổ chức các đoàn giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau để đưa hai tỉnh ngày càng phát triển bền vững.

 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai tỉnh đã trao đổi, thảo luận, phân tích những tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương nhằm tìm kiếm các cơ hội hợp tác toàn diện trong thời gian tới.

 

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Tấn Việt mong muốn hai tỉnh Điện Biên và Phú Yên tiếp tục hợp tác, xây dựng hai tỉnh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek