Thứ Bảy, 12/10/2024 13:26 CH
Lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc với các doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh
Thứ Bảy, 08/02/2020 06:26 SA

Đoàn công tác của tỉnh Phú Yên chụp ảnh lưu niệm với đại diện Tổng Công ty CP Tổng hợp dịch vụ Dầu Khí Việt Nam

Ngày 7/2, Đoàn công tác tỉnh Phú Yên do đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đến thăm và làm việc với Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam, Công ty CP Hàng không VietJet và Tổng Công ty CP Tổng hợp dịch vụ Dầu Khí Việt Nam (PetroSetco). Cùng đi với đoàn có các đồng chí Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Chí Hiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành địa phương của tỉnh.

 

Tại Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam, Công ty CP Hàng không VietJet, đồng chí Huỳnh Tấn Việt thông tin đến lãnh đạo các đơn vị những kết quả nổi bật của tỉnh Phú Yên đạt được trong năm 2019, nhất là công tác thu ngân sách, thu hút đầu tư với nhiều dự án lớn đã khởi công và đưa vào sử dụng.

 

Đặc biệt, năm 2020 với việc mở đường bay đêm và đón các chuyến bay quốc tế đến Sân bay Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên mong muốn Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam, Công ty CP Hàng không VietJet và một số hãng hàng không nội địa cũng như quốc tế sớm khai thác đường bay đêm, tiếp tục tăng tần suất bay, tạo điều kiện để hành khách, nhà đầu tư đến với Phú Yên trong thời gian tới.

 

Lãnh đạo Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam và Công ty CP Hàng không VietJet mong muốn tỉnh Phú Yên tiếp tục đồng hành với đơn vị bằng những chính sách thu hút cụ thể để đưa hoạt động của đơn vị ngày càng phát triển. Đối với PetroSetco, đơn vị này mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của tỉnh trong việc triển khai dự án tại TX Sông Cầu.

 

Tại các nơi đến thăm, đại diện các đơn vị đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị. Đây là động lực để các đơn vị tiếp tục có những kế hoạch, dự án mới đầu tư tại Phú Yên thời gian tới.

 

ĐẶNG DỰ-THẾ HOAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek