Thứ Bảy, 12/10/2024 21:34 CH
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế thăm các đơn vị trực Tết
Thứ Ba, 21/01/2020 16:51 CH

Đồng chí Trần Hữu Thế thăm, chúc Tết Công an tỉnh

Sáng 21/01, đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị: Công an tỉnh, VNPT Phú Yên, Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Yên, Viettel Phú Yên, Bệnh viện đa khoa tỉnh, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh).

 

Đồng chí Trần Hữu Thế thăm, chúc Tết phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh.

 

Đến thăm các lực lượng thuộc Công an tỉnh, đồng chí Trần Hữu Thế hỏi thăm, động viên tình hình trực Tết của các đơn vị; mong muốn các đơn vị tăng cường kiểm tra, kiểm soát tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông dịp Tết; phấn đấu không để xảy ra “điểm nóng” mất an toàn, an ninh trong dịp Tết; tất cả vì mục tiêu để người dân yên tâm vui xuân, đón Tết.

 

Đồng chí Trần Hữu Thế thăm, chúc Tết tại Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Yên
Đồng chí Trần Hữu Thế thăm, chúc Tết lãnh đạo, nhân viên Viettel Phú Yên

 

Với các đơn vị kinh doanh viễn thông, đồng chí Trần Hữu Thế yêu cầu các đơn vị đảm bảo các điều kiện về cơ sở hạ tầng viễn thông, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của người dân vui xuân đón Tết. Trong năm 2020, các đơn vị viễn thông cần thúc đẩy nhanh các kế hoạch sản xuất kinh doanh, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; thúc đẩy phát triển các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt; hỗ trợ tỉnh trong việc số hóa các dữ liệu, ứng dụng chữ ký số, ứng dụng Chính phủ điện tử, thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến đến các địa bàn, đặc biệt ở các tuyến xã, huyện.

 

Đồng chí Trần Hữu Thế thăm, chúc Tết các cán bộ, y bác sĩ tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Phú Yên

 

Đến thăm bệnh viện đa khoa tỉnh trong ngày cuối năm, đồng chí Trần Hữu Thế chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ y bác sĩ và các cán bộ ngành y tế trong những ngày Tết; đồng thời động viên các lãnh đạo, nhân viên bệnh viện phân công lịch trực Tết để đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe người dân trong đợt cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Nhân dịp này, đồng chí Trần Hữu Thế gửi lời thăm, chúc sức khỏe tất cả các cán bộ, nhân viên ngành y tế cùng gia quyến đón một cái Tết an vui, hạnh phúc.

 

NGÔ XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek