Thứ Bảy, 12/10/2024 23:35 CH
Báo chí đã tuyên truyền đúng định hướng, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương
Thứ Ba, 07/01/2020 06:00 SA

Ngày 6/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở TT-TT tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 12/2019, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Sự, Phó Trưởng ban trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

 

Hội nghị đánh giá: Trong tháng qua, các báo, đài đã tập trung phản ánh tương đối kịp thời, toàn diện tình hình chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh. Trong đó, tập trung tuyên truyền, phản ánh những kết quả, chuyển biến tích cực trong thực hiện các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong tháng cuối năm và cả năm 2019; ghi nhận nỗ lực của cấp ủy, chính quyền các cấp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ; phản ánh không khí hăng hái thi đua lao động sản xuất, nỗ lực hoàn thành các mục tiêu trong năm 2019; công tác khẩn trương chuẩn bị các điều kiện cho người dân đón Tết Nguyên đán Canh Tý của các cấp ngành, địa phương.

 

Bên cạnh đó, các báo, đài cũng phản ánh kịp thời các vấn đề dư luận xã hội quan tâm, cung cấp nhiều thông tin quan trọng giúp cấp ủy, chính quyền các cấp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành như: tình trạng ô nhiễm môi trường; những vấn đề còn tồn tại sau khi hoàn thành dự án Nâng cấp, mở rộng quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn tỉnh...

 

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng yêu cầu các cơ quan báo chí trong tháng 1 tập trung tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; các hoạt động mừng xuân Canh Tý 2020 và chăm lo Tết cho nhân dân; Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị, Kế hoạch 113 của Tỉnh ủy về đại hội đảng các cấp. Tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày kết nghĩa hai tỉnh Phú Yên - Hải Dương; việc thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo và an ninh, trật tự khu vực biên giới tỉnh; các ngày lễ, kỷ niệm, sự kiện quan trọng trong tháng 1.

 

* Cùng ngày, UBND tỉnh, Sở TT-TT, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức họp báo định kỳ quý IV/2019. Tại buổi họp báo, người phát ngôn UBND tỉnh thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh năm 2019 và nhiệm vụ, giải pháp năm 2020. Các nhà báo nêu một số vấn đề đang được dư luận xã hội quan tâm và được đại diện các sở, ngành của tỉnh trả lời các ý kiến nêu ra.

 

Phát biểu kết luận buổi họp báo, đồng chí Phan Đình Phùng đánh giá cao sự đóng góp của các cơ quan báo chí trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các cơ quan báo chí đã phản ảnh kịp thời, đầy đủ, rõ ràng các nhiệm vụ trọng tâm về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh. Nội dung tuyên truyền đúng định hướng, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đối với những vấn đề dư luận, xã hội quan tâm, báo chí đã phản ảnh một cách thẳng thắn, có trách nhiệm... Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng mong muốn trong thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, chia sẻ những khó khăn, cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020.

 

KHÁNH HÀ - ANH KIỆT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek