Chủ Nhật, 13/10/2024 05:14 SA
Chủ tịch Quốc hội gặp lãnh đạo Đảng Cộng sản Nga và các hội hữu nghị
Thứ Năm, 12/12/2019 09:21 SA

Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga Gennady Zyuganov tặng Kỷ niệm chương của Đảng Cộng sản Liên bang Nga cho Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Ảnh: TTXVN

Theo đặc phái viên TTXVN, chiều 11/12, theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội đã tiếp Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga Zuganov; ông Piot Yurievich Tsvetov, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội hữu nghị Nga - Việt và ông Nikolai Nikolaevicj Kolesnik, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Nga tại Việt Nam.

 

Thay mặt đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam, Chủ tịch Quốc hội cảm ơn lãnh đạo Đảng Cộng sản Liên bang Nga đã dành thời gian tiếp đoàn; trân trọng chuyển lời chào và lời thăm hỏi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đến lãnh đạo Đảng Cộng sản Liên bang Nga; bày tỏ rất vui mừng dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam thăm chính thức Liên bang Nga, gặp lại những người bạn Nga thân thiết, nồng hậu, mến khách.

 

Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga Zuganov chúc mừng Việt Nam trong những năm gần đây đã có những phát triển vượt bậc cả về kinh tế - xã hội; bày tỏ vui mừng vì lãnh đạo cao nhất của Quốc hội Việt Nam là phụ nữ. Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo đất nước đạt được những thành quả kinh tế - xã hội đáng ghi nhận.

 

Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga bày tỏ vui mừng khi Đại sứ quán Việt Nam tại Nga đã luôn thông tin kịp thời về đất nước, con người Việt Nam; đồng thời nhấn mạnh, Việt Nam là một trong những hướng ưu tiên trong chính sách đối ngoại của Nga. Ông cũng cho rằng, Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) là biểu tượng của sự hợp tác giữa hai đất nước.

 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã thông báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong thời gian qua. Hiện Việt Nam tiếp tục là quốc gia có tăng trưởng tốt trong khu vực ASEAN… Để đẩy mạnh hơn nữa phát triển nền kinh tế, Đảng Cộng sản Việt Nam đã đề ra ba chiến lược về hoàn thiện thể chế, nhân lực và kết cấu hạ tầng.

 

Nhân dịp này, Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga đã trao Kỷ niệm chương cho Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.

 

Theo TTXVN/Vietnam+

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek