Chủ Nhật, 13/10/2024 09:25 SA
Sông Hinh: Lãnh đạo gặp gỡ già làng, người uy tín ở xã Ea Bia
Thứ Sáu, 29/11/2019 06:00 SA

Huyện Sông Hinh vừa tổ chức gặp gỡ giữa lãnh đạo huyện và xã Ea Bia với 13 già làng, người có uy tín, cán bộ cốt cán ở 5 buôn trong xã Ea Bia. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

 

Các đại biểu nghe báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tại xã Ea Bia năm 2019. Già làng, người uy tín bày tỏ sự phấn khởi về những kết quả đạt được trong thời gian qua, đồng thời phản ánh một số vấn đề cộng đồng dân cư quan tâm như: sớm xây dựng trạm bơm để người dân có nước canh tác lúa; kiểm soát, xử lý xe quá tải lưu thông trên các tuyến đường giao thông qua buôn làng nhằm đảm bảo an toàn cho người dân; chia sẻ kinh nghiệm trong công tác dân vận, xây dựng đời sống văn hóa, đấu tranh phản bác các thông tin xấu, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch…

 

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn đánh giá cao vai trò cũng như những đóng góp của các già làng, người uy tín, cán bộ cốt cán đối với sự phát triển của địa phương, nhất là trong công tác xây dựng đời sống văn hóa, giữ gìn an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các già làng, người uy tín tiếp tục phát huy vai trò của mình, bám sát tình hình ở khu dân cư, có thông tin phản ánh kịp thời cùng lãnh đạo địa phương giải quyết những phát sinh trong đời sống một cách kịp thời.

 

Dịp này, đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn tặng 6 suất quà cho các già làng, người uy tín xã Ea Bia; Huyện ủy Sông Hinh, Đảng ủy xã Ea Bia cũng tặng quà cho các già làng, người uy tín, cán bộ cốt cán của xã.

 

Từ nay đến cuối năm 2019, lần lượt các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Sông Hinh cũng sẽ tổ chức gặp gỡ giữa các già làng, người uy tín với lãnh đạo huyện, xã.

 

VĂN THÙY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek