Chủ Nhật, 13/10/2024 17:25 CH
Văn phòng HĐND tỉnh - Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên:
Sơ kết chuyên mục Dân hỏi - Thủ trưởng sở, ban ngành trả lời
Thứ Ba, 05/11/2019 06:00 SA

Ngày 4/11, Văn phòng HĐND tỉnh và Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên (PTP) sơ kết 5 năm thực hiện chuyên mục Dân hỏi - Thủ trưởng sở, ban ngành trả lời. Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Cư, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và địa phương trong tỉnh.

 

Theo báo cáo tại hội nghị, chuyên mục Dân hỏi - Thủ trưởng sở, ban ngành trả lời được PTP phát sóng mỗi tháng 1 số vào tối thứ 7 của tuần cuối tháng. Nội dung tập trung phản ánh việc triển khai thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của HĐND tỉnh; việc tiếp thu, thực hiện các kiến nghị sau giám sát, khảo sát của HĐND, Thường trực HĐND, các ban của HĐND tỉnh; các ý kiến, kiến nghị của cử tri; những bất cập trong công tác quản lý nhà nước của các cơ quan, đơn vị liên quan... Tính đến hết tháng 10/2019, PTP đã phát sóng 61 số về chuyên mục này.

 

Trong thời gian đến, chuyên mục tiếp tục mở rộng đối tượng trả lời là thủ trưởng các sở, ban ngành và lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Đình Phùng đánh giá cao chuyên mục này và cho rằng nội dung chương trình góp phần nâng cao hoạt động điều hành của lãnh đạo của UBND tỉnh, các sở, ban ngành; có ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống; thể hiện tinh thần trọng dân, trách nhiệm của các cơ quan nhà nước trước người dân, doanh nghiệp... Đồng chí đề nghị trong thời gian đến, PTP cần lưu tâm đến thời lượng phát sóng cho hợp lý, không quá ngắn không thể trả lời hết vấn đề.

 

Đồng thời có sự phối hợp trong việc chọn vấn đề, nội dung được khán giả quan tâm. Làm thế nào để tăng độ tin cậy cho người xem chứ không phải là sắp đặt trong từng chuyên mục; cần thiết thông tin sớm trước nội dung chuẩn bị phát sóng để cử tri biết và theo dõi...

 

PHẠM THÙY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek