Thứ Năm, 17/10/2024 01:59 SA
Ủy ban Kiểm tra Trung ương làm việc với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy
Thứ Ba, 06/08/2019 06:00 SA

Đoàn công tác Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương do đồng chí Hoàng Văn Trà, Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương, Trưởng đoàn vừa đến thăm và làm việc với UBKT Tỉnh ủy Phú Yên. Báo cáo tại buổi làm việc, đồng chí Cao Thị Hòa An, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, cho biết: Trong 6 tháng đầu năm 2019, UBKT Tỉnh ủy đã chủ động tham mưu, giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm tra, giám sát.

 

Trong đó đáng chú ý là đã giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Thông báo 556 ngày 14/12/2018 của UBKT Trung ương kết luận kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBKT Tỉnh ủy.

 

Tại buổi làm việc, UBKT Tỉnh ủy cũng nêu lên một số vướng mắc và kiến nghị, đề xuất về thực hiện nhiệm vụ, nhất là nhiệm vụ trọng tâm kiểm tra tổ chức đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; về kiện toàn, củng cố UBKT và cơ quan UBKT các cấp; về chế độ, chính sách đối với cán bộ kiểm tra...

 

Đồng chí Hoàng Văn Trà biểu dương UBKT các cấp tỉnh Phú Yên đến thời điểm này đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch công tác năm 2019. Đồng chí lưu ý thời gian tới, UBKT các cấp, nhất là UBKT Tỉnh ủy, phải vừa tích cực tham mưu giúp cấp ủy, vừa tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo, ủng hộ của cấp ủy, Ban Thường vụ, Thường trực cấp ủy để thực hiện công tác kiểm tra, giám sát có chất lượng, hiệu quả hơn.

 

Trong kiểm tra nghiệp vụ, không chỉ xem xét việc tuân thủ các quy trình, quy định, mà cần chú ý đến nội dung kiểm tra; đồng thời qua đó nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ kiểm tra. Giải quyết kịp thời đơn thư tố cáo, nhất là đơn thư liên quan đến nhân sự đại hội đảng bộ các cấp sắp tới…

 

KIỀU MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek