Thứ Năm, 17/10/2024 14:22 CH
Đồng chí Phạm Đại Dương tiếp Tổng lãnh sự Nga tại Đà Nẵng
Thứ Bảy, 22/06/2019 07:16 SA

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương tặng bức tranh thắng cảnh Phú Yên cho Tổng lãnh sự Nga tại Đà Nẵng - Ảnh: HỒ NHƯ

Ngày 21/6, đồng chí Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ngài Andrey P. Brovarets, Tổng lãnh sự Nga tại Đà Nẵng. Cùng tiếp có đại diện các sở, ban ngành của tỉnh.

 

Tại buổi tiếp, ngài Andrey P. Brovarets bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển của Phú Yên trong thời gian qua và mong muốn quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng phát triển. Ngài Tổng lãnh sự thông tin đến lãnh đạo tỉnh nhiều hãng hàng không của Nga có nguyện vọng mở đường bay đến Tuy Hòa, từ đó thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên, tạo điều kiện để các nhà đầu tư Nga tìm hiểu tiềm năng, lợi thế và cơ hội đầu tư tại Phú Yên.

 

Đồng chí Phạm Đại Dương vui mừng được đón tiếp ngài Tổng lãnh sự và đồng tình với những kế hoạch hợp tác trong thời gian tới giữa hai bên; đồng thời chia sẻ: Phú Yên hội tụ đủ các yếu tố để phát triển và xác định một số ngành kinh tế trọng điểm để hợp tác với các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có nhà đầu tư Nga. Trên cơ sở đó, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian đến với vai trò là Tổng lãnh sự Nga tại Đà Nẵng, ngài Andrey P. Brovarets tiếp tục là cầu nối, giới thiệu các doanh nghiệp Nga đến tìm hiểu, hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực tại Phú Yên.

 

Chiều cùng ngày, ngài Andrey P. Brovarets làm việc với Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh; trao Kỷ niệm chương Hữu nghị cho 2 cá nhân của Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh; thăm và tặng giáo trình dạy tiếng Nga cho Trường cao đẳng Nghề Phú Yên.

 

HỒ NHƯ - THÙY THẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek