Thứ Năm, 17/10/2024 16:20 CH
Đồng chí Lương Minh Sơn thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí
Thứ Tư, 19/06/2019 07:18 SA

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn tặng hoa, chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh - Ảnh: HÀ MY

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019), ngày 18/6, đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đến thăm và chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Văn phòng VTV8 tại Phú Yên.

 

Thăm hỏi cán bộ, biên tập viên, phóng viên Văn phòng VTV8 tại Phú Yên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao hiệu quả việc tuyên truyền và nỗ lực đóng góp của trung tâm cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của văn phòng để kịp thời đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến nhân dân trong tỉnh và thông tin sâu, rộng về tình hình phát triển trên nhiều lĩnh vực của tỉnh đến với cả nước.

 

Đến thăm và chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, đồng chí Lương Minh Sơn bày tỏ sự vui mừng trước những bước phát triển của đài trong thời gian qua. Mặc dù khó khăn về nhân lực, cơ sở vật chất, nhưng tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên của đài đã đoàn kết, nỗ lực tuyên truyền kịp thời các nhiệm vụ chính trị, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; định hướng dư luận, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân trong tỉnh.

 

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống của báo chí cách mạng Việt Nam, tích cực phản ánh sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong giữ gìn vệ sinh môi trường, chấp hành pháp luật.

 

Thay mặt cán bộ, phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Giám đốc đài Phan Xuân Luật cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với đài trong thời gian qua. Cùng với mong muốn tỉnh sớm thông qua đề án vị trí việc làm, đầu tư thêm trang thiết bị, nâng cấp cơ sở vật chất, tập thể Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh hứa sẽ tiếp tục nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng các chương trình để đài ngày càng phát triển, phong phú và hấp dẫn hơn, đáp ứng nhu cầu khán thính giả.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek