Thứ Sáu, 18/10/2024 20:22 CH
Các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền thành tựu kinh tế - xã hội
Thứ Ba, 09/04/2019 08:19 SA

Quang cảnh hội nghị giao ban báo chí tháng 3 - Ảnh: ANH NGỌC

Ngày 8/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở TT-TT và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị giao ban báo chí nhằm đánh giá tình hình hoạt động của các cơ quan báo chí trong tháng 3 và định hướng công tác tuyên truyền tháng 4/2019.

 

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Hoài Sơn, Phó Giám đốc Sở TT-TT; Phạm Văn Trí, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo, phóng viên của các cơ quan báo chí và đại diện các sở ngành có liên quan.

 

Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong tháng qua, các cơ quan báo chí đã tập trung tuyên truyền kịp thời các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và của tỉnh. Nhiều bài viết phản ánh kịp thời, toàn diện tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là việc thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác kêu gọi, xúc tiến đầu tư, đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp…

 

Các báo, đài cũng có nhiều bài viết phản ánh kịp thời những vấn đề dư luận quan tâm. Qua đó góp phần cung cấp thông tin giúp cấp ủy, chính quyền các cấp kịp thời nắm bắt tình hình, chỉ đạo giải quyết sự việc… Tại hội nghị, các nhà báo đã trao đổi một số thông tin mà báo chí đã phản ánh.

 

Về định hướng tuyên truyền trong tháng 4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền về chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển; tuyên truyền cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 trên địa bàn tỉnh; tăng cường tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh trong quý I; đẩy mạnh tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng yêu cầu các cơ quan báo chí tuyên truyền về những thành tựu nổi bật sau 30 năm tái lập tỉnh; tiếp tục tuyên truyền việc thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo và an ninh, trật tự khu vực biên giới biển của tỉnh. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm, các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trong tháng 4...

 

ANH NGỌC

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek