Thứ Bảy, 19/10/2024 13:38 CH
Nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu năm mới
Thứ Ba, 12/02/2019 07:00 SA

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt phát biểu tại hội nghị giao ban - Ảnh: XUÂN HIẾU

Sáng 11/2 (mùng 7 Tết), Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh tổ chức hội nghị giao ban và gặp mặt cán bộ chủ chốt các sở, ban ngành, đoàn thể và lực lượng vũ trang đầu năm Kỷ Hợi 2019. Các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

 

Báo cáo do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng, Trưởng Ban chỉ đạo Các hoạt động Tết Kỷ Hợi 2019 của tỉnh cho biết, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã chủ động, kịp thời chỉ đạo triển khai công tác chuẩn bị và phục vụ nhân dân trên các lĩnh vực vui xuân, đón Tết bảo đảm vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm.

 

Từ trước Tết, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành, MTTQ và các đoàn thể đã đi kiểm tra một số địa bàn trọng điểm, làm việc với các địa phương; tổ chức thăm hỏi, tặng quà, động viên, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp đầu năm mới. Hàng hóa phục vụ Tết đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, không xảy ra sốt giá. Đã kịp thời chuyển quà của Chủ tịch nước và các tổ chức, cá nhân đến các đối tượng.

 

Trên địa bàn tỉnh tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, lễ hội mừng Đảng, mừng xuân thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân; giao thông trong dịp Tết thuận lợi; an ninh trật tự được đảm bảo...

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Huỳnh Tấn Việt biểu dương những nỗ lực của các cấp, ngành, địa phương, đơn vị trong việc tổ chức cho cán bộ và nhân dân đón Tết vui vẻ, an toàn, tiết kiệm. Đồng chí đặc biệt lưu ý, bước sang năm Kỷ Hợi 2019 toàn Đảng bộ, toàn dân, toàn quân và các cấp, các ngành, địa phương trong tỉnh cần giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương, nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2019; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới…

 

XUÂN HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek